Cụ thể, đáp án và thang điểm Bộ GD-ĐT công bố như sau:

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nguồn: Bộ GD-ĐT

Môn Ngữ văn là môn đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này được công bố có lẽ bởi hình thức làm bài là tự luận.

Trước đó, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) chia sẻ năm nay Bộ GD-ĐT không công bố đáp án các môn thi ngay sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia 2019.

"Để đảm bảo các quy trình kỳ thi được diễn ra an toàn, chúng tôi tính toán sẽ không công bố ngay đáp án. Điều này nhằm hạn chế những tiêu cực liên quan có thể xảy ra", ông Trinh nói. Thay vào đó, Bộ sẽ cân nhắc và tính toán theo diễn tiến của việc chấm thi để lựa chọn thời điểm công bố đáp án các môn thi.

"Thực tế thì các thí sinh cũng sẽ có rất nhiều các kênh để có thể tham khảo. Chúng ta phải đặt sự an toàn, chính xác, bảo mật của các khâu của kỳ thi làm trọng", đại diện Bộ GD-ĐT nói.

Theo kế hoạch, ngày 14/7, Bộ GD-ĐT sẽ công bố kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 của các thí sinh.

Thanh Hùng

Gợi ý làm bài thi môn Ngữ Văn thi tốt nghiệp THPT 2022Bài thi Ngữ văn kéo dài 120 phút là môn thi tự luận duy nhất. VietNamNet cập nhật nhanh nhất Đáp án môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2022 và nhận định của các thầy cô giáo về độ khó của đề thi Văn năm nay.
Đề thi môn Ngữ Văn thi tốt nghiệp THPT 2022Sáng 7/7, hơn 1 triệu thí sinh cả nước đã hoàn thành môn Ngữ Văn - môn thi tự luận duy nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.