Nhiều thành phố có những bãi đỗ xe song song bên lề đường, nhưng nhiều người gặp khó khăn trong việc đưa xe của mình vào đúng vị trí. Trường hợp người lái xe trong video là một ví dụ, người này đã phải vật lộn để đậu xe vào giữa một chiếc Cadillac CTS và một chiếc Toyota Prius C.

Xem video:

 

Khi đoạn video bắt đầu, người lái chiếc ô tô con màu xanh đang cẩn thận lùi dần đuôi xe vào vị trí. Tài xế đạp phanh nhiều lần và suýt chút nữa đã vào được chỗ đỗ xe.

Tuy nhiên, tất cả thành quả bị phá vỡ hoàn toàn khi người này vô tình nhấn ga và lùi vào chiếc CTS. Đây không chỉ là một cú chạm vô tình, nhẹ nhàng vì chiếc Cadillac thậm chí bị đẩy đến mức chạm cả vào chiếc xe phía sau nó.

Đây mới chỉ là dấu hiệu ban đầu cho một chuỗi hành động và va chạm mà chiếc xe con màu xanh sẽ gây ra sau đó. Người lái xe có lẽ đã phát hoảng nên tiếp tục đâm vào chiếc Prius C đậu ngay phía trên, trước khi cắt ngang qua đầu một xe tải đang chạy trên đường.

Tình hình tiếp tục trở nên tồi tệ hơn khi người lái xe lao ra cắt ngang dòng xe cộ đang di chuyển và đâm vào bức tường phía bên kia đường của một đường hầm.

Không gian trong đường hầm tối không đủ để video cho thấy chính xác chuyện gì đã xảy ra. Có vẻ như sau khi bật ra khỏi bức tường, “nhân vật chính” trong video tiếp tục đâm vào một chiếc sedan màu bạc, khiến chiếc xe này phải dừng ngang lòng đường giữa hầm và tỏa ra một chút khói.

Vụ va chạm liên hoàn này có nguyên nhân quen thuộc muôn thuở là do người lái chiếc ô tô màu xanh đã bị nhầm lẫn giữa chân ga và phanh. Lý do này đã gây ra vô vàn những vụ tai nạn tương tự suốt những năm qua.

Quân Hiếu (theo Carcoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe SUV drift điên cuồng đến nổ rách cả lốp

Xe SUV drift điên cuồng đến nổ rách cả lốp

Chiếc xe SUV Jeep Grand Cherokee Trackhawk chặn giữa ngã tư đường cản trở hàng loạt phương tiện khác tham gia giao thông, drift đến mức rách toạc bánh sau.