Darvin - thương hiệu của Công ty Dệt May Đức Anh được biết với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới.

Công ty CP Dệt May Đức Anh được thành lập từ năm 2001, chủ yếu phục vụ may gia công xuất khẩu. Sau 18 năm phát triển, đến nay công ty đã xây dựng được nhà máy sản xuất 20.000 m2 với dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, hướng tới mục tiêu phát triển thời trang nam phục vụ thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Hiện nay Công ty Dệt May Đức Anh đang sở hữu thương hiệu thời trang nam cao cấp Darvin - Top 10 thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng cao năm 2016.

{keywords}
 

Darvin hướng đến nam giới, độ tuổi  từ 18 đến  60. Các sản phẩm Darvin được trưng bày và phân phối rộng rãi tại các showroom ở Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội, Ninh Bình, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên,Thanh Hóa, Vinh và TP.HCM. Mục tiêu phát triển của công ty đến hết năm 2019 sẽ có khoảng 50 showroom trên toàn quốc với mong muốn đem tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu bao gồm: quần áo, giầy và phụ kiện.

{keywords}
 

Ngoài phân phối sản phẩm trên các showroom độc quyền Darvin còn là thương hiệu được nhiều khách hàng, các đối tác lựa chọn hợp tác làm nhà phân phối, đại lí nhượng quyền.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Lệ Thanh