Du Uyên tiết lộ tật xấu của Đạt G:



Đạt G là một ca sĩ, nhạc sĩ đã quen thuộc với các bảng xếp hạng âm nhạc Việt và giới showbiz. Đồng hành cùng anh là ‘bạn gái tin đồn’ Du Uyên với giọng ca cá tính, đầy nội lực. Xuất hiện trong chương trình truyền hình Giải mã tri kỷ, họ cùng chia sẻ về những câu chuyện thú vị về mối quan hệ của cả hai.

Đạt G cho biết Du Uyên lần đầu gặp gỡ khi cùng anh quay ca khúc Tết ‘Long phụng sum vầy’. Trong một tuần, cả hai đã cùng nhau giao lưu, sau đó anh mới biết Du Uyên xuất thân từ Học viện âm nhạc thành phố.

Đạt G cho biết ban đầu không có ấn tượng về Du Uyên cho đến khi cô nói về ước mơ ca hát nhưng bị bạn bè phản đối. Anh bắt đầu kết hợp cùng với nữ ca sĩ từ lúc đó khi nói với bạn bè: ‘Nếu mọi người nghĩ Uyên không làm được thì tôi sẽ làm cùng Uyên được’.

{keywords}
Du Uyên - Đạt G nói về lần đầu gặp gỡ và cơ duyên hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc.

Mặc dù ăn ý mỗi khi trình diễn trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng cả hai lại có khá nhiều mâu thuẫn trong quá trình tạo ra sản phẩm. Đạt G cho biết anh là một người khó tính và có thể dịu dàng với các nghệ sĩ khác nhưng với Du Uyên thì không.

Anh giải thích: “Du Uyên là người mà mình rất tâm huyết. Người mà có thể chạm đến cảm xúc tối đa của mình thì chắc chắn sẽ là một người rất quan trọng đối với mình và mình sẽ đặt hết tất cả mọi thứ vào người đó”.

Khi được hỏi về những tình đồn tình cảm, Đạt G cho rằng không có gì cần giải thích vì không ai bắt buộc nam phải chơi với nam, nữ phải chơi với nữ. Cả hai gọi phụ huynh của nhau là bố mẹ.

Đạt G và Du Uyên chia sẻ trước khi kết hợp chung với nhau, họ có bạn chung và ở rất gần nhau nhưng không gặp nhau, thậm chí nữ ca sĩ còn đến ăn ở một quán ăn mà Đạt G từng làm phục vụ.

Trong chương trình này, Đạt G cũng tiết lộ trước khi bén duyên với âm nhạc anh từng làm rất nhiều công việc như: bán vé số, phụ hồ và rất nhiều công việc lao động chân tay khác. Mặc dù không được đào tạo như nhiều người nhưng niềm đam mê của anh vẫn không hề dập tắt khi sáng đi làm chiều về vẫn viết nhạc.

{keywords}
Đạt G cho biết trước khi bén duyên với âm nhạc anh từng làm rất nhiều công việc như bán vé số, phụ hồ và rất nhiều công việc lao động chân tay khác.

Nói về tật xấu của Đạt G, Du Uyên cho biết nam ca sĩ hay nổi khùng vô lý mặc dù khi mới biết nhau anh rất ít nói và ga lăng. Ngoài âm nhạc ra anh rất lười. Cô cho biết cả hai sống chung với nhau cùng nhiều bạn bè, anh chị khác và kể rằng anh thường xuyên về muộn nhưng chưa về đến nhà đã nói trong điện thoại rằng mình đang đứng trước cửa.

Cô khiến mọi người bật cười khi nói: “Em bị lừa nhiều quá, có hôm em cho ở ngoài cửa tới 5 giờ sáng, cảnh sát đi qua hỏi. Ví dụ nói 20 phút nữa về thì nói 20 phút nữa về để canh mở cửa”.

{keywords}
Du Uyên xúc động trước những lời chia sẻ chân thành từ Đạt G.

Du Uyên chia sẻ cô học được từ nam ca sĩ rất nhiều thứ, từ âm nhạc cho đến cách đối nhân xử thế trong cuộc sống.

Khi được hỏi sau này nếu như cả hai tách ra không còn sản phẩm chung nữa, một trong hai người nổi tiếng hơn người còn lại có buồn không? Đạt G liền chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của em đến hiện giờ là có nhiều bạn đến xin chụp hình chung với Du Uyên nhiều hơn là với em. Khi em cố gắng cùng Du Uyên tạo ra nhiều sản phẩm, em mong muốn khán giả biết nhiều đến Du Uyên.Thành công đó không chỉ là một lời hứa với Uyên không thôi mà đó còn là lời hứa của em với ba mẹ Uyên”. Câu trả lời đó đã khiến Du Uyên bật khóc.

Nhi Hoàng

Vợ chồng Hiếu Hiền kể tật xấu của nhau trên truyền hình

Vợ chồng Hiếu Hiền kể tật xấu của nhau trên truyền hình

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, hai vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống hôn nhân.