Những bước tiến ấn tượng trong đại dịch

Đại diện Đất Xanh Miền Nam nhận định: “Thời gian khó khăn với các hoạt động kinh tế do dịch bệnh những tháng đầu năm 2021 tựa như “lực nén lò xo” để Đất Xanh Miền Nam “bật cao” trong trạng thái bình thường mới, với việc triển khai hàng loạt dự án”.

Đa dạng hóa thị trường, phủ rộng khắp các khu vực: TP.HCM, Long Thành (Đồng Nai), Bình Dương, Long An, Bình Phước... hơn 15 dự án được triển khai cùng lúc không chỉ cung cấp đa dạng sự lựa chọn, mà còn tác động mạnh mẽ đến thị trường BĐS.

Sự bùng nổ giao dịch của Đất Xanh Miền Nam ở giai đoạn gần đây còn được “tiếp sức” bởi chiến lược chuyển đổi số. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái số không chỉ giúp doanh nghiệp linh hoạt thích nghi với những biến động thị trường, mà còn là “chìa khoá” giúp ĐXMN nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu suất kinh doanh…

{keywords}
 

Tháng 10/2021 là một mốc đáng nhớ khi TP.HCM bình thường trở lại sau thời gian dài giãn cách xã hội. Sự trở lại đó là yếu tố giúp BĐS nhanh chóng quay lại “quỹ đạo” giao dịch. Thị trường BĐS ghi nhận sự gia tăng số lượng các sản phẩm ở tất cả các loại hình: đất nền, căn hộ, biệt thự, các sản phẩm nghỉ dưỡng… Thị trường không chỉ đón nhận nguồn cung tích cực từ các nhà đầu tư, mà còn ghi nhận nhu cầu mua bán, đầu tư gia tăng mạnh của khách hàng. Trong bối cảnh ấy, Đất Xanh Miền Nam cũng ghi dấu khi có số lượng giao dịch cao ở các dự án tham gia phân phối.

“Thành công ấy là “trái ngọt” của sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong đại dịch bằng các giải pháp giao dịch tiên tiến, kết hợp của chiến lược chuyển đổi số giao dịch. Tối ưu hóa quy trình bán hàng, “dịch vụ tư vấn 5K” do Đất Xanh Miền Nam là “điểm sáng” để gắn kết với khách hàng. Đó là lời khẳng định: chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”, đại diện Đất Xanh miền Nam chia sẻ.

{keywords}
 

Hành trình 12 năm vươn cao

Trong 12 năm phát triển, Đất Xanh Miền Nam đã đạt những con số ấn tượng như: 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên, chi nhánh, hơn 5000 sản phẩm/năm được công bố, hơn 100 dự án giao dịch thành công, hơn 1500 nhân sự cùng đồng hành.

Vượt thử thách, kiên định với sứ mệnh, Đất Xanh Miền Nam đã nhận nhiều giải thưởng danh giá, như một lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ: Top 10 Công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín; Top 5 Nhà môi giới hàng đầu Việt Nam; Đơn vị phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2019.

{keywords}
 

Trong đó, chiến lược “Vết dầu loang” chính là kim chỉ nam đưa Đất Xanh Miền Nam vươn tầm cao mới, được thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa nhằm nâng tầm dịch vụ BĐS tại Việt Nam.

{keywords}
 

Đại diện Đất Xanh Miền Nam khẳng định: “Trên hành trình 12, không thể thiếu sự đồng hành, chung sức của những quản lý, lãnh đạo tài năng. Chúng tôi xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Đất Xanh Miền Nam đang kêu gọi sự đầu quân của nhân tài khắp cả nước thông qua những chính sách tuyển dụng hàng đầu thị trường”.

Hiện Đất Xanh Miền Nam đang tuyển dụng các vị trí: 3 CEO - Tổng Giám đốc công ty thành viên; 5 Giám đốc kinh doanh, Giám đốc chi nhánh; 10 Giám đốc sàn; 20 Trưởng phòng kinh doanh; 500 Nhân viên kinh doanh.

Hồ sơ ứng tuyển gửi về bộ phận tuyển dụng: tuyendung@datxanhmiennam.com.vn

Hotline: 0909 838 114

Lệ Thanh