Sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”

Lấy cảm hứng từ hành trình làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, Triển lãm giới thiệu Hệ sinh thái Sun Group và Sun Property (thành viên Sun Group) lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng với sự tham dự của đông đảo khách hàng và chuyên viên kinh doanh từ nhiều tỉnh thành phía Bắc.

Một phần dự án Sun Premier Village Primavera của Sun Property tại Phú Quốc

Trong không gian được trang hoàng bởi ánh sáng, chất liệu xanh từ thiên nhiên, kết hợp cùng những sắc màu đa dạng, buổi triển lãm đã đưa các thượng khách lên cuộc hành trình viễn du khắp 3 miền tổ quốc từ những điểm cực Bắc như Quảng Ninh, Lào Cai, qua Đà Nẵng, Thanh Hóa… đến đảo Ngọc Phú Quốc ở phương Nam nắng gió. 

Bức tuyệt tác trải dài theo dáng hình đất nước do Sun Group phác họa một cách sống động với cả chiều sâu văn hóa, tâm hồn và tri thức đã được tái hiện hấp dẫn, khiến các vị khách mời đều trầm trồ trước quy mô hệ sinh thái được làm nên bởi “chất lượng - đẳng cấp - khác biệt”.  Đó là thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản Sun Onsen Village - Limited Edition; quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen… hay những dự án mới được giới thiệu gần đây như “thung lũng bí ẩn” Sun Secret Valley; siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island; tổ hợp nghỉ dưỡng thương mại La Fiesta tại Sầm Sơn…

 Nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án mới của Sun Property tại sự kiện

Xem "làm đẹp những vùng đất" là sứ mệnh, “nâng tầm giá trị sống” là nhiệm vụ kết hợp chiến lược “thâm canh” cùng 3 trụ cột Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí), Sun Hospitality (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng) và Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp), gần 15 năm qua, Sun Group đã đem tới diện mạo mới đầy sức sống và đẳng cấp cho nhiều địa phương.

“Tiêu chí “làm đẹp những vùng đất” là một trong những tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn. Chúng tôi luôn luôn đau đáu làm thế nào để đất nước chúng ta ngày càng đẹp hơn; du lịch của chúng ta xứng tầm quốc tế và bất động sản (BĐS) của chúng ta được thế giới biết đến”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng Giám đốc Sun Property phát biểu.

BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng “cất cánh”

Trong khuôn khổ triển lãm, hơn 1.000 khách mời tham dự hai tọa đàm “Tiềm năng đầu tư BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển phía Bắc” và “Toàn cảnh du lịch và thương mại tại Đà Nẵng, Phú Quốc” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Chuỗi tọa đàm của Sun Property mang tới những góc nhìn tổng quan, đa chiều về thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Các diễn giả đánh giá cao những tín hiệu lạc quan về sự hồi phục của ngành du lịch cũng như BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng,. Đặc biệt, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ngành du lịch đã phục vụ khoảng 5 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu từ du lịch đạt khoảng 22 nghìn tỷ đồng. 

“Chúng tôi cảm thấy như chính mình đang hồi sinh khi những dòng khách lớn đổ về các khu du lịch của Sun Group trên cả nước” bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group nói.

Theo TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, khi mục tiêu của Nghị định 147 về phê duyệt Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 - “du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững; Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới” được hiện thực hóa thì cơ hội mở ra cho ngành du lịch là rất lớn. 

Ông Đính cũng nhận định được hưởng lợi lớn từ “trái ngọt” này, ngành BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ “cất cánh”. Hiện nay đầu tư BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng có sức hấp thụ tốt, cho thấy tiềm năng sinh lời hấp dẫn và bền vững hơn đất nền.

Các diễn giả đều đồng tình rằng thời gian qua, Phú Quốc và Đà Nẵng đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ sự phục hồi của du lịch, khách quốc tế quay trở lại ngày một đông.

“Chúng tôi liên tục tìm hướng đi mới, bổ sung các chương trình lễ hội, show diễn, trải nghiệm mới tại các điểm đến để không chỉ hút khách mà quan trọng hơn là luôn mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho du khách”, bà Trần Thị Nguyện - Giám đốc Kinh doanh Sun World chia sẻ.

Theo bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property, hiện Sun Property đã và đang phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại như một sự đồng hành cùng các nhà đầu tư với cam kết sinh lời bền vững và gia tăng trải nghiệm cho du khách. Lĩnh vực kinh doanh thương mại sẽ hoạt động với 3 mô hình chính: trung tâm thương mại, shophouse, khu vực bán lẻ tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch nghỉ dưỡng… nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh, không gian sống và trải nghiệm phong phú và nâng tầm giá trị BĐS bền vững.

 Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sun Property và NPX Point Avenue

Sun Property cũng ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH NPX Point Avenue Pte trong lĩnh vực giáo dục để phát triển các hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, gia tăng giá trị cho các dự án, hiện thực hóa cam kết về những hệ sinh thái bài bản, đẳng cấp.

Sun Property Night - Hạnh phúc thăng hoa

Khép lại triển lãm, các quan khách đã được thết đãi bằng Sun Property Night - đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 Những tiết mục sôi động trong Sun Property Night mang tới cảm xúc thăng hoa cho khách mời

Nhận định về hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, TS Nguyễn Văn Đính cho rằng những dấu ấn Sun Group đã tạo ra đáng được ghi nhận, tạo sức bật cho nhiều vùng đất. Ví như, Phú Quốc với khu vực Nam đảo nhiều năm trước chỉ là làng chài nghèo, hoang sơ, nay đã lột xác với những dự án Sun Premier Village Primavera hay Sun Signature Gallery và tới đây là Cầu Hôn...

“Tại Sun Property Night, một lần nữa, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những cung đường mà Sun Group và Sun Property đã đi qua, những vùng đất, những tác phẩm mà chúng tôi đã điểm tô. Hành trình kiếm tạo chất sống thăng hoa và hạnh phúc của Sun Group,  Sun Property sẽ còn được viết tiếp ở khắp mọi miền đất nước, với những điểm dừng chân mới, với những biểu tượng mới”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property nói.

Doãn Phong