Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg (trái) vinh dự đón tiếp Thái tử kế vị Đan Mạch (phải) tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg

Xuyên suốt hành trình 175 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Carlsberg luôn kiên định với triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo” và không ngừng nỗ lực nâng tầm trải nghiệm thưởng bia cho người tiêu dùng. 

Trong sự kiện kỷ niệm này, Carlsberg tổ chức nhiều hoạt động tương tác đặc biệt cho người tham dự, từ tận mắt chứng kiến dây chuyền ủ nấu bia tại "nhà máy mini", cho đến sở hữu lon bia độc nhất mang tên mình. Khách tham dự cũng được chiêm ngưỡng những sáng kiến khoa học đột phá của Carlsberg và thưởng thức vị bia Carlsberg Danish Pilsner thượng hạng. 

Sự kiện cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức của Carlsberg Danish Pilsner - dòng sản phẩm chủ lực mới của Carlsberg tại thị trường Việt Nam. 

Mỗi điểm tham quan được phục dựng trong sự kiện là một di sản đáng tự hào của Carlsberg đóng góp cho ngành sản xuất bia cũng như sự tiến bộ khoa học trên toàn thế giới. Trong số đó, phải kể đến sáng kiến ly bia thượng hạng The Better Glass, nắp chai Zer02, chai bia giấy Fiber Bottle đầu tiên tại Việt Nam hay thang đo độ pH. Qua sự kiện, những câu chuyện đầy cảm hứng từ quá khứ, hiện tại cho tới tương lai của Carlsberg cũng hiện ra đầy sinh động. 

 Sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner không chỉ mang đến vị bia thượng hạng mà còn đại diện cho tư duy cầu tiến và hiện đại của người trẻ

Ông Cees 't Hart - Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên mang sản phẩm chủ lực của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tại Carlsberg, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn kiên định với việc theo đuổi chất lượng bia hoàn hảo. Kế thừa nghệ thuật nấu bia đỉnh cao của bậc thầy J.C. Jacobsen - người sáng lập của tập đoàn Carlsberg, hơn 100 năm sau, sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner của chúng tôi được ra đời là kết tinh của tiến bộ khoa học sản xuất và nguồn nguyên liệu hảo hạng. Vị bia cân bằng, sắc nét hoàn hảo được tạo nên từ chính loại men và hoa bia Carlsberg đặc trưng. Một số người sẽ nói rằng, có lẽ đây là thức bia hảo hạng nhất trên thế giới, và chúng tôi cũng đồng tình như vậy". 

Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees 't Hart phát biểu tại Lễ khai mạc sự kiện

Lễ kỷ niệm 175 năm thành lập Tập đoàn Carlsberg được tổ chức tại TP.HCM không chỉ đánh đánh dấu bước tiến mới hướng đến mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn” của Carlsberg, mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Đan Mạch. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ của Carlsberg về những kỳ vọng to lớn cho thị trường Việt Nam trong tương lai. 

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Facebook Carlsberg: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Doãn Phong