The Masked Singer All-Star Concert 2022 vừa khép lại, để lại dư âm, ấn tượng khó quên cho hàng chục nghìn khán giả có mặt tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) hay những người theo dõi qua truyền hình, các nền tảng số.
Đêm chung kết khiến hàng chục nghìn khán giả và 15 nghệ sĩ tham gia thăng hoa trong âm nhạc nhờ các màn trình diễn đỉnh cao, các tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng. Chương trình còn đem tới sự phấn khích khi công bố chủ nhân của chiếc Mặt nạ vàng.
Ca sĩ Ngọc Mai (hình tượng O Sen) với giọng ca nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu đã giành giải quán quân của chương trình. Suốt hành trình The Masked Singer Vietnam, Ngọc Mai đã mang đến những tiết mục đầy cảm hứng khiến khán giả lẫn ban cố vấn bất ngờ, thích thú.
Không chỉ ca sĩ Ngọc Mai, 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đã cống hiến hết mình cho chương trình. Những giây phút thăng hoa trên sân khấu của các nghệ sĩ tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm cho The Masked Singer Vietnam 2022.
Đồng hành cùng The Masked Singer Vietnam, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”. Phát biểu sau khi trao giải quán quân, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, đại diện VIB cho biết: “Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được khán giả yêu thích, tập thể hơn 10.000 người tại VIB vừa hân hoan vừa hạnh phúc khi chứng kiến công sức của cả tập thể được đón nhận nồng nhiệt. Thông qua chương trình nói riêng và các hoạt động của ngân hàng nói chung, khán giả có thể thấy hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại”.
Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc trong từng sản phẩm và lấy sự hài lòng của khán giả làm thước đo chất lượng, VIB và Vie Channel & VieON đã tìm thấy “tần số chung” khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc là các giọng hát nội lực.
Bên cạnh ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB cũng đồng hành cùng The Masked Singer Vietnam và giúp chương trình đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Tiktok…
Đại diện VIB cho biết thêm, ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật và sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem được mở rộng từ Gen Z tới Gen Y và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều nhận được lợi ích mà chương trình đem lại. Bên cạnh đó, VIB còn tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của đêm chung kết.
Xuất hiện dưới hình tượng mặt nạ đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích, góp phần mang đến luồng gió mới và làm trẻ hoá các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã tạo dấu ấn trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Hơn 4 tháng qua đi, chương trình kết thúc trọn vẹn với nhiều cảm xúc thăng hoa. VIB và Vie Channel & VieON đã đánh dấu sự hợp tác với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại một trong những chương trình âm nhạc hoành tráng của năm.
Doãn Phong