Trong tập 15 phim Đấu trí lên sóng tối nay 8/8, các thành viên trong đội của đại uý Vũ (Thanh Sơn) vô cùng ấm ức vì vụ án kit test đang điều tra sắp có kết quả lại bị chuyển sang đội khác. Vũ trấn an anh em: "Đã là nhiệm vụ của cấp trên giao, anh em phải thực hiện. Đội của chúng ta sẽ đảm nhiệm 1 vụ mới". 

Vũ đến gặp đại tá Giang (NSND Trung Anh) và nhận được lời khuyên từ ông. "Đội 1 hay đội 3 thì sai phạm của đối tượng đến đâu vẫn phải xử lý đến đó. Cháu không cần phải suy nghĩ nhiều. Việc điều động lực lượng thì lãnh đạo vẫn phải cân nhắc để đảm bảo mặt trận chung. Còn về nhiệm vụ mới, chú nghĩ cháu phải đủ năng lực và niềm tin thì lãnh đạo mới giao phó". 

Vụ án mới của Vũ có vẻ cũng không đơn giản. Đối tượng mới là bố con nhà Thịnh đầu bạc không comple cà - vạt như vụ kit test nhưng vẻ bụi phủi chẳng sợ ai trên đời này của họ thì cũng chẳng phải dạng vừa. 

Trong khi đó, Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) thì lo Tuấn (Doãn Quốc Đam) sẽ đưa toàn bộ giấy tờ cho bồ nhí cầm hộ. Nhưng em gái của Bằng thì cho Tuấn chỉ đưa tiền cho bồ, còn giấy tờ phải giữ và giấu đi nên lấy không phải dễ. "Vụ này em thấy báo chí đưa tin căng lắm, có chuyện gì là chị phải gọi em ngay đấy", em gái Bằng (Tít Liên) nói. 

Vụ án tiếp theo đội của Vũ theo là gì? Bố con Thịnh là đối tượng cho vay nặng lãi? Vụ trưởng Bằng sẽ sa lưới pháp luật? Chi tiết tập 15 Đấu trí lên sóng VTV1 tối thứ 2 ngày 8/8.