Trong tập 33 phim Đấu trí lên sóng tối nay 1/9, Phong (Xuân Phúc) và Vũ (Thanh Sơn) ngồi ‘cắm rễ’ tại kho hàng bí mật và bàn về chủ đề vợ con của Phong. Vũ càu nhàu vì mỗi lần sang nhà, bố mẹ Phong đều than phiền với anh chuyện yêu đương của con trai. "Sếp xem có em nào xinh xinh, tâm lý, công việc đàng hoàng và hiểu cho công việc của anh em mình thì giới thiệu cho tôi", Phong nói. Vũ đáp: "Sao bảo nhiều cô lắm cơ mà, lưới tình đầy mình?". Đúng lúc đó mẹ Phong gọi điện giục con trai đi xem mặt. 

Cùng thời điểm, Vũ và Phong đã phát hiện động thái mới từ kho hàng họ đang theo dõi. Trong khi đó Hiếu (Tuấn Anh) đã ký quyết định đóng cửa 5 cửa hàng điện thoại di động lớn nhất tỉnh vì nguồn cung không đủ và TN Mobile không thể chờ thêm tín hiệu từ các sếp.

Còn Chủ tịch doanh nghiệp Thành Đông - Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) là cánh tay phải của chủ tịch tỉnh, mọi việc lớn nhỏ của chủ tịch Phát đều do 1 tay Đức lo liệu nhưng có những việc xảy ra không theo mong muốn của bản thân nên Đức nghĩ chủ tịch Phát còn có tay chân khác. 

Vũ và Phong có tìm ra manh mối mới của việc buôn lậu điện thoại? Chi tiết tập 33 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 1/9.