Trong tập 35 phim Đấu trí lên sóng tối nay 5/9, sau khi Quyên (Thùy Dương) kéo va ly đến nhà Phong (Xuân Phúc) và thông báo họ từng qua đêm với nhau, bố mẹ Phong đã quyết định nói chuyện nghiêm túc với con trai.

Phong xin cho Quyên ở lại nhà mình với lý do gia đình Quyên gặp chuyện cũng liên quan đến mình. "Thế mày bắt bố mẹ nó à? Chuyện công, chuyện tư phải rõ ràng, mình là đàn ông dám làm dám chịu con ạ", bố Phong (Phú Đôn) nói. Còn mẹ Phong (NSND Minh Hằng) nói không muốn người lạ ở trong nhà trừ khi người ấy là bạn gái của Phong hoặc con dâu tương lai của mình. 

Ở diễn biến khác, tay chân của Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) thông báo việc Vũ (Thanh Sơn) lại vào trại hỏi cung ông Cửu (Đức Khuê), dự là có biến. Cùng với đó tay này nêu ý định tận dụng cơ hội Quyên đang ở nhà Phong để ra tay nhưng lập tức bị Hoàng Đức gạt phắt vì trước đó đã bị bẽ mặt vì kế hoạch của luật sư Huy. 

Thượng tá Bàng (Hồng Quang) hỏi Vũ về việc bảo mật thông tin khi TN Mobile không đi lấy hàng. "Em đảm bảo với anh là không có lộ lọt. Còn việc TN Mobile không đi lấy hàng có thể là do tác động của việc Thịnh Gia bị bắt", Vũ khẳng định. Thượng tá Bàng chất vấn: "Nếu cậu phán đoán sai thì sao?" Tuy nhiên Vũ khẳng định không thể sai được và không sớm thì muộn TN Mobile cũng đến lấy hàng để đảm bảo nguồn cung.    

Mẹ Phong có đồng ý cho Quyên ở lại nhà mình? Phán đoán của Vũ có chính xác? Chi tiết tập 35 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 5/9. 

Quỳnh An