Trong tập 39 phim Đấu trí lên sóng tối nay 9/9, Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) sắp xếp để chủ đầu tư trang trại gà đổi đất lấy ngôi trường có lịch sử 70 năm tuổi ở quê. Bố Đức (Tất Bình) đau xót khi nghe tin và cho rằng đó là việc phản văn hoá khi trường học biến thành trang trại gà. Đức nói đó là việc không muốn thấy nhưng đáng khi có tiền để xây trường to đẹp hơn.

Thủ trưởng Việt đã ký quyết định khám xét khẩn cấp kho hàng trại Mơ - nơi cất giữ hàng chục nghìn chiếc điện thoại di động không rõ nguồn gốc liên quan đến đường dây của Thịnh Bạc mới bị triệt phá mà lái xe Duy bị tai nạn lần trước là chân rết của đường dây. Vũ (Thanh Sơn) nhận định khả năng Duy bị tai nạn không ngoại trừ khả năng giết người bịt miệng của những người đứng sau.

Tin khám xét khẩn cấp kho hàng trại Mơ nhanh chóng đến tai, Đinh Hoàng Đức cho đàn em đến tận nơi báo cho Hiếu TN Mobile (Tuấn Anh). Phương án B đã được yêu cầu để Hiếu TN Mobile xử lý kho hàng. "Mấy chục tỷ đấy, mình tôi gánh không nổi đâu", Hiếu nói. Đàn em của Đức đáp các cổ đông đã thống nhất tạm thời ghi nợ cho Hiếu, sau này sẽ lấy lợi nhuận kinh doanh bù lại. 

Chi tiết tập 39 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 9/9. 

Quỳnh An