Trong tập 57 phim Đấu trí lên sóng tối nay 5/10, Chiến (Phan Thắng) và Linh (Anh Đào) ở cùng khách sạn với nhau trong chuyến đi công tác. Tuy nhiên bất chấp nhiều mánh thu phục đối phương, Linh vẫn lạnh lùng mời Chiến ra khỏi phòng của mình. Chiến dụ Linh: "Tôi có chỗ này tuy hơi tối nhưng rất thú vị muốn dẫn bà tới". Tuy nhiên Linh từ chối thẳng thừng. 

Vợ Hoàng Đức (Vĩnh Xương) nghi ngờ chồng cho chú ruột nhiều cổ phần chắc chắn là có mục đích. Tuy nhiên Đức nổi nóng vì vợ chỉ lo cho chú mà không nghĩ đến chồng con - là những đối tượng cô cần chăm sóc nhất. 

Vũ (Thanh Sơn) đồng ý gặp Đông (Chí Huy). "Nếu anh tin tôi, tôi sẽ chỉ cho anh thấy đâu là kẻ chủ mưu", Đông nói. Khi Vũ hỏi: "Boss là ai?", Đông không trả lời ngay mà nói cần một sự bảo đảm. "Anh đang cần một chỗ dựa hay là muốn một lối thoát?", Vũ hỏi. "Tôi cần sự đảm bảo về tính mạng và tất cả quyền lợi của tôi đã đầu tư vào Đông Bình". 

Vũ sẽ trả lời Đông thế nào? Đông sẽ khai "boss" là ai? Chiến có chinh phục được Linh? Chi tiết tập 57 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 5/10.