Trong tập 55 phim Đấu trí lên sóng tối nay 3/10, trinh sát Hào (Tô Dũng) báo cáo với Vũ (Thanh Sơn) về những bất thường trên lô đất 37 ha ven đường Hòa Đông 2 mà công ty dược Đông An - đối tác lớn nhất của dượng Lam (Lương Thu Trang) là chủ sở hữu. Điều này trùng khớp với nhận định của Lam trước đó, rằng khu đất Đông An nhắm đến là dự án bỏ đi của công ty Hùng Đơn từng xin cấp phép. Đông (Chí Huy) được cho là qua mặt ông Hùng (Hồ Phong) để thúc đẩy dự án này. 

Trong khi đó, bố của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) chất vấn con trai: "Anh giàu lắm có phải không?" Đức đáp: "Vợ chồng con cũng có đủ tiền để lo cháu Thái, kể cả trường hợp về sau nó có thất bại. Vợ chồng con có đủ tiền cho 5-10 năm nữa và chúng con cũng có vài khoản đầu tư sinh lời". Bố Đức lo lắng hỏi con trai: "Nhưng mà tiền hợp pháp đấy chứ?". 

Bên cạnh mũi điều tra của đội Vũ, đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) tiếp tục ‘nắm thóp’ và khai thác nhiều thông tin mới từ Khải (Anh Tuấn) có liên quan đến những dự án bất động sản ven Hòa Đông 1.  Khải khai có quan hệ với một số doanh nghiệp uy tín và vay mượn tiền khắp nơi để đầu tư. Tuy nhiên toàn bộ lời khai này của Khải bị đại tá Giang bác bỏ bằng một loạt bằng chứng đanh thép. 

Khải sẽ trả lời đại tá Giang thế nào? Vũ còn phát hiện ra những bất thường nào khác từ công ty của Đông? Chi tiết tập 55 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 3/10.