Trong tập 66 Đấu trí lên sóng tối nay, ngày 20/10, ông Hùng (Hồ Phong) hỏi Đông (Chí Huy) về tình hình công ty Alpha và được thông báo "rất gọn gàng. Trách nhiệm thuộc về tổng giám đốc, các thành viên hội đồng quản trị không còn liên quan gì đến sai phạm của Alpha nữa". Ông Hùng yêu cầu Đông rà soát tất cả các hợp đồng, hồ sơ đã ký xem có sơ hở gì không. "Anh yên tâm! Công an mà lần được ra anh chắc còn khó hơn lên giời", Đông nói. Ông Hùng đáp: "Tôi lo là lo cho cậu vì cậu mới là người chịu trách nhiệm chính ở đây". Đông thông báo Hoàng Đức (Vĩnh Xương) muốn gặp dượng của Lam và lập tức nhận được chỉ thị: "Cho nó gặp". 

Trong khi đó, Đức đưa chủ tịch Phát (Mai Nguyên) lên gặp anh Định nào đó ở trung ương lo việc lớn, thậm chí còn xin duyệt cả cái tin nhắn. Ngay lập tức Định gọi lại và nói có việc bận nên không gặp được và hẹn hôm khác. Cả hai thất vọng ra mặt và quyết định ra về. 

Ỏ một diễn biến khác, Vũ (Thanh Sơn) lại một lần nữa vì công việc gấp mà bỏ rơi Lam (Lương Thu Trang) khiến cô rất giận. Lam hỏi liệu đến ngày cưới Vũ còn có việc đột xuất nữa không. "Anh có cảm thấy ân hận vì đám cưới của chúng mình không? Vậy sao tất cả mọi người từ mẹ em, gia đình, bạn bè đều hào hứng với đám cưới này trừ anh?", Lam hỏi.

Định thực chất là ai? Vũ sẽ trả lời Lam thế nào? Hoàng Đức sẽ gặp ông Hùng? Chi tiết tập 66 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 20/10.