Thợ điện đến sửa TV. Chào mừng anh!”, Victoria chú thích dưới bức hình Beckham đang nằm dưới sàn nhà sửa TV. Cô vợ giỏi giang và tiếng tăm không quên gắn thẻ tên ông xã điển trai vào.

david beckham sua tv.jpg
David Beckham sở hữu thân hình cực phẩm, ngay cả lăn ra sàn sửa TV cũng gây sốt

Bức ảnh nhanh chóng được ‘like’ tới tấp, bàn luận sôi nổi. Ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard viết: “TV của tôi cũng bị hỏng rồi”. Người khác bày tỏ: “Cảm ơn vì dịch vụ của bạn, Victoria”. Người thứ ba lên tiếng: “Hãy sửa nó như Beckham”,…

David Beckham nổi tiếng là điển trai, có hình thể cực phẩm. Tuy nhiên, ở tuổi chạm ngưỡng 50 mà ông bố 4 con vẫn giữ được cơ thể cường tráng thế này quả đáng ngưỡng mộ, không gây sốt mới lạ.

david beckham vo.jpg
Cặp đôi số 1 làng bóng thế giới duy trì được sự nổi tiếng bao nhiêu năm qua, bất chấp Beckham đã giải nghệ từ lâu

Trong làng bóng đá, nói về việc giữ được sự nổi tiếng dài hơi và kiếm tiền giỏi sau khi giải nghệ thì đích thị không ai bằng David Beckham. Dù đã rời sân cỏ trong nhiều năm nhưng thu nhập của anh vẫn cao ngất ngưởng.

messi beckham alba busquets.jpg
'Ông chủ' Beckham sung sướng khi có được bộ 3 huyền thoại Barca ở CLB Inter Miami của mình

Beckham cũng cho thấy thành công lớn trong kinh doanh, tạo tiếng tăm khi đồng sở hữu đội bóng Inter Miami với tỷ phú Jorge Mas, gây sốt toàn cầu nhờ thuyết phuc thành công Messi gia nhập hồi tháng 7.