David Beckham và một số vận động viên như Shaunae Miller-Uibo, Noah Lyles chuẩn bị tham gia chiến dịch quảng cáo mới nhất của Adidas.

{keywords}
David Beckham 'đổ mồ hôi' trong chiến dịch quảng cáo mới của Adidas.

David xuất hiện trong bộ đồ thể thao đơn giản với áo khoác trắng, quần đen và đôi tất màu hồng nổi bật từ bộ sưu tập của Adidas. Cựu cầu thủ bóng đá tham gia một đoạn phim dài 30 giây khuyến khích những người yêu thích bộ môn chạy thử đôi Ultraboost 21 để trải nghiệm ‘tầm cao mới của việc chạy bộ’.

{keywords}
Cựu cầu thủ 45 tuổi vẫn rất phong độ trong bộ đồ thể thao.

Adidas là một trong những nhãn hàng đem thu nhập lớn cho vợ chồng nhà Beckhams. Truyền thông nước ngoài đưa tin vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham kiếm được gần 500 tỷ đồng trong năm qua bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19 và sự thua lỗ của công ty thời trang do Victoria Beckhams sáng lập. Cặp đôi nhận được số cổ tức từ công ty của David tăng 3,4 triệu bảng Anh (khoảng 107 tỷ đồng) so với năm 2018.

{keywords}
Cựu cầu thủ 45 tuổi vẫn rất phong độ trong bộ đồ thể thao.

David Beckham hiện sống hạnh phúc bên Victoria Beckham và 4 đứa con Brooklyn (21 tuổi), Romeo (18 tuổi), Cruz (15 tuổi) và con gái Harper (9 tuổi).

Việc kinh doanh của David Beckham khởi sắc khi doanh thu của công ty thương hiệu toàn cầu DBVL tăng hơn 500 tỷ đồng. Anh sở hữu thương hiệu DB Eyewear, công ty sản xuất âm nhạc Studio 99 và đang trong quá trình hoàn thiện việc ra mắt đội bóng mới được nhượng quyền thương hiệu của CLB bóng đá Inter Miami.

David Beckham và con trai Brooklyn:

Linh Nguyễn
Theo Daily Mail

Victoria Beckham tiết lộ cách giữ lửa hôn nhân với David Beckham

Victoria Beckham tiết lộ cách giữ lửa hôn nhân với David Beckham

Trong lá thư gửi chính mình ở tương lai, Victoria Beckham - vợ của David Beckham đã bật mí bí quyết giữ cuộc sống gia đình luôn mới mẻ.