Với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, những chiếc dây lưng cách điệu, lạ mắt sẽ biến tấu hoàn toàn set đồ của bạn, khiến cho diện mạo của bạn trở nên ấn tượng và hút mắt hơn, thậm chí là trở thành tâm điểm của mọi chú ý.

Kết hợp cùng váy

Bạn thường gắn bó với những chiếc đầm suông thẳng, chất liệu dày dặn hay những chiếc váy xếp ly, không khó nếu như bạn muốn thay đổi và tạo màu sắc riêng cho bộ trang phục của mình, chỉ bằng những chiếc dây lưng nhấn nhá đường cong cho cơ thể.

{keywords}

Dây lưng màu kem tô điểm cho chiếc váy đen trở nên mềm mại và nhẹ nhàng

{keywords}

Chọn dây lưng tông màu đối lập tạo điểm nhấn cho vòng eo của bạn

Kết hợp cùng sơ mi

Nếu bạn thích diện những chiếc sơ mi dáng dài thì chiếc dây lưng bản nhỏ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Một chiếc dây lưng trong trường hợp này sẽ giúp bạn gọn gàng, thanh lịch và tỏa sáng.

{keywords}

Dây lưng màu nâu khiến cho chiếc sơ mi trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch

Dây lưng cho quần vải

Thời trang công sở vốn đơn giản. Với quần vải mặc cùng áo sơ mi được diện tới công sở hàng ngày tuy đẹp nhưng cũng có lúc tạo ra sự an toàn tới nhàm chán. Khi ấy, một chiếc thắt lưng nho nhỏ sẽ khiến các nữ công sở thêm tươi mới, tôn dáng và cũng là giữ cho phần cạp quần luôn ở đúng vị trí mong muốn.

{keywords}

{keywords}

Quần vải công sở không thể thiếu thắt lưng nếu muốn thanh lịch

Dây lưng cho quần jean

Bạn muốn biến hóa màu sắc cho phong cách của mình, quần jean và áo phông sẽ là món đồ thời trang không bao giờ thiếu trong tủ đồ của bạn. Để có một set đồ hoàn hảo, năng động thì một chiếc dây lưng da luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho trang phục kiểu này.

{keywords}

Chiếc dây lưng giúp bạn thêm trẻ trung và cá tính

Các mẫu thắt lưng trên nằm trong Bộ sưu tập dây lưng Nữ cao cấp của VNNShop.vn