Man City có đêm tưng bừng ở Etihad với trận thắng hủy diệt 4-0, biến Real Madrid thành cựu vương Champions League, nhờ công của Bernardo Silva (2 bàn), Manuel Akanji và Julian Alvarez.

De Bruyne nóng nảy quát lại ông thầy người Tây Ban Nha

Với chiến thắng chung cuộc 5-1 sau 2 lượt trận, Man City hẹn Inter Milan ở chung kết Cúp C1 lúc 2h ngày 11/6 ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trong một đêm gặt kết quả mỹ mãn, đầy thăng hoa của Man City nhưng Kevin de Bruyne và Pep Guardiola được phát hiện to tiếng với nhau trong hiệp 2.

Khi ấy, Man City đang dẫn Real Madrid 2-0 nhưng Pep Guardiola sốt ruột vì các học trò chơi có vẻ vội vàng, dẫn đến thiếu chính xác, bao gồm cả Gundogan và De Bruyne.

Pep Guardiola cùng học trò đang có cơ hội lớn giành cú ăn 3 lịch sử mùa này

Chính vì vậy, trong một tình huống sát đường biên, vị thuyền trưởng Man City yêu cầu De Bruyne ‘chuyền bóng đi’ thì tiền vệ Bỉ nóng nảy quát bảo Pep Guardiola “im đi, im đi’ sau khi để mất bóng vào chân đối phương.

Pep Guardiola đã giải thích với Movistar sau trận về sự to tiếng giữa 2 thầy trò: “Chúng tôi dẫn 2-0 nhưng lại chơi vội vã hơn rất nhiều.

Ngay sau giờ nghỉ, Gundogan đã để mất bóng, Kevin de Bruyne đã thực hiện 3 đường chuyền không cần thiết. Man City đã vội vàng trong khi phải làm điều ngược lại, cần bình tĩnh và nhấn chìm đối thủ.

Nhưng đó là chuyện bình thường. Họ gần sát khiến bạn vội vàng và chúng tôi phải trả giá đắt hơn, mặc dù nhìn chung Man City đã có một trận đấu ngoạn mục”.

Việc một đội bóng xuất sắc như Real Madrid chỉ có 3 cú sút trúng đích trong suốt trận cho thấy cấp độ và sức mạnh vượt trội của Man City.