Đưa ra đánh giá trong thời điểm này (về việc Real Madrid thua Man City), thật vô nghĩa”, HLV Ancelotti đáp khi được đề nghị lý giải về trận thua của đội nhà tại Etihad.

Ancelotti và Real Madrid thua tâm phục khẩu phục đoàn quân của Pep Guardiola

Ông chia sẻ: “Đó là một thất bại rất đau đớn. Nhưng bóng đá là vậy. Bạn vào bán kết Champions League và đấu với một đối thủ mạnh.

Họ (Man City) chơi hay hơn Real Madrid và xứng đáng vào chung kết. Chúng tôi phải nghĩ về mùa giải tới, Champions League tiếp theo, học hỏi và trở nên tốt hơn”.

Thất bại 0-4 trước Man City là trận thua nặng nề nhất của Real Madrid tại Cúp C1 kể từ 2009, khi họ cũng bị một đội bóng Anh (Liverpool) đánh bại với tỷ số tương tự ở vòng 16 đội.

Đã có những câu hỏi liên quan tương lai HLV Ancelotti sau khi Real Madrid bị Man City loại ở bán kết Cúp C1, đồng nghĩa gã khổng lồ La Liga chỉ giành được chiếc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này. Chưa kể, LĐBĐ Brazil vẫn quyết định chờ Ancelotti kể từ sau World Cup 2022, mong ông có thể dẫn dắt điệu vũ Samba.

Tuy nhiên, chiến lược gia lão luyện tuyên bố không có nghi ngờ gì về công việc tại Bernabeu với 1 năm còn lại trong hợp đồng.

Không ai nghi ngờ về điều đó cả, bởi vì Chủ tịch Florentino Perez đã nói khá rõ ràng từ 2 tuần trước”.

Real Madrid chịu thất bại nặng nề nhất ở Cúp C1 kể từ 2009

Ancelotti muốn đề cập đến tuyên bố của người đứng đầu Real Madrid trong ngày đội giành Cúp Nhà vua: “Tôi không muốn nghe thêm về tương lai của Ancelotti. Ông ấy còn hợp đồng và chúng tôi hạnh phúc”.

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric chắc nịch Ancelotti sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào, ông ấy xứng đáng tiếp tục. Kể từ khi Ancelotti trở lại Real Madrid ở nhiệm kỳ 2, ông đã giành được mọi danh hiệu. Năm ngoái là mùa giải đáng kinh ngạc (cú đúp La Liga và Cúp C1). Mùa này, chúng tôi đã làm rất tốt ở La Liga cho đến World Cup, chiến đấu vì mọi thứ. Nhưng sau đó chúng tôi chịu một số thất bại không mong muốn…”.

Vinicius cũng bày tỏ: “Tất nhiên, thầy Ancelotti phải tiếp tục dẫn dắt chúng tôi rồi. Hôm nay là một ngày khó khăn, chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại trước Man City để không lặp lại ở mùa giải tới”.