World Cup 2022 sẽ diễn ra từ 20/11 đến 18/12 tới đây, với cả Messi, Ronaldo đều cho thấy là lần cuối cùng họ xuất hiện ở sân chơi lớn nhất hành tinh.

Và ngày hội ấy có thể chứng kiến một sự chia tay khác, tiền vệ tài hoa Kevin de Bruyne của tuyển Bỉ.

Messi xác nhận đá World Cup cuối cùng với tuyển Argentina và đó cũng có thể với tiền vệ De Bruyne của tuyển Bỉ

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, ngôi sao đang chơi cho Man City thổ lộ, ngày hội ở Qatar tới đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng.

Gia đình tôi đang chuẩn bị đến với World Cup, cho các trận đấu vòng bảng. Tôi đã 31 tuổi và không biết điều gì xảy ra sau 4 năm nữa. Đây là lần đầu tiên các con tôi đến xem World Cup.

Nó sẽ rất đặc biệt, một sự kiện mà tôi không muốn họ bỏ lỡ. Đó là lý do vì sao vợ và các con tôi đều có mặt. Ba đứa trẻ gồm nhóc 6 tuổi, 4 tuổi và bé 2 tuổi.

Tôi rất phấn khích vì đây sẽ là kỳ World Cup thứ 3 góp mặt. Những sự kiện lớn như vậy rất tuyệt, vì cả thế giới đều dõi theo.

Dù vậy, tôi không cảm thấy căng thẳng gì. Không có gì phải lo lắng hay bận tâm cả. Bạn đón nhận khi nó đến và cố chơi chơi tốt nhất có thể”.

De Bruyne đã cùng tuyển Bỉ về hạng 3 tại World Cup 2018, và vào đến từ kết giải đấu 4 năm trước đó. World Cup 2022 có thể xem như cơ hội cuối cùng cho không chỉ De Bruyne mà còn là thế hệ vàng của tuyển Bỉ, nhưng người cùng bảng F với Canada, Maroc và Croatia.

Ở mùa giải năm nay, De Bruyne tiếp tục phong độ tốt cho Man City. Trong chuyến làm khách Leicester City mới đây, tiền vệ này đã ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho các nhà vô địch Premier League.

Man City hiện xếp thứ 2 với 29 điểm, kém Arsenal dẫn đầu 2 điểm sau 12 trận đã chơi.