Những chú bò tót chuẩn bị đá hai trận giao hữu với Albania và Iceland vào cuối tháng này, sau khi đã chính thức giành vé dự World Cup 2022.

{keywords}
De Gea không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha

HLV Luis Enrique gây ngạc nhiên lớn khi gạt David de Gea ra khỏi danh sách, thay vào đó ông điền tên 3 thủ môn Unai Simon (Bilbao), Robert Sanchez (Brighton) và David Raya (Brentford).

De Gea là một trong những nhân tố thi đấu ổn định nhất của MU kể từ đầu mùa. Phong độ cao anh thể hiện khiến Dean Henderson không có cơ hội ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, HLV Enrique vẫn quyết định loại bỏ người gác đến 31 tuổi vì không đánh giá cao khả năng chơi bóng bằng chân của De Gea.

Đến nay, thủ thành Quỷ đỏ đã có 45 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Lần gần nhất anh bắt chính là hồi cuối năm ngoái, gặp Ukraine ở Nations League.

Việc mất suất thời điểm nhạy cảm khiến De Gea nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội World Cup 2002 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

Thông tin trên cũng khép lại một tuần đáng thất vọng với De Gea, bởi MU vừa bị Atletico Madrid loại khỏi vòng 1/8 Champions League.

{keywords}
Danh sách triệu tập của tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Albania và Iceland

* Đăng Khôi