Erik ten Hag đang rất tất bật tại MU, chuẩn bị cho một triều đại mới tại Old Trafford. Nhà cầm quân Hà Lan sốt sắng đến độ bỏ cả kỳ nghỉ hè, rời Ajax sớm hơn cả tháng do muốn dồn thời gian giải quyết nhiều thứ còn rất lộn xộn ở đội bóng mới.

Erik ten Hag quá nhiều việc phải làm tại MU

Có thể nói, MU đang ở thời kỳ kém nhất cả về tinh thần lẫn kết quả của thời hậu Sir Alex, với mùa giải trắng tay thứ 5 liên tiếp, rất cần một người vực dậy Quỷ đỏ. Và Erik ten Hag đã được lãnh đạo CLB chọn lựa với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

De Ligt từng có 2 mùa làm việc với Erik ten Hag tại Ajax (2017-2019), tin rằng người thầy cũ của mình có thể thành công dù thử thách lớn phía trước ở MU.

Trung vệ chuyển đến chơi cho Juventus từ mùa hè 2019, nói về Erik ten Hag: “Ông ấy là một người rất yêu công việc và rất thích làm việc.

tuy nhiên, De Ligt tin người thầy cũ có thể thành công tại Old Trafford

Erik ten Hag luôn chú ý đến các chi tiết. Điều này khiến ông ấy trở thành một nhà cầm quân thực sự giỏi.

Ông có rất nhiều phẩm chất để thành công. Chúng ta chờ xem ông sẽ làm những gì tại MU”.

Một trong những ưu tiên của Erik ten Hag khi bắt tay vào MU là làm hồi sinh những cái tên có phong độ sa sút mùa vừa qua, trong đó cả Bruno Fernandes, Harry Maguire và Marcus Rashford đều được nhắc đến.

De Ligt quả quyết: “Erik ten Hag chắc chắn sẽ cải thiện các cầu thủ. Ông ấy muốn làm mọi thứ để đội bóng của mình trở nên tốt hơn”.

L.H