Hợp đồng ngắn hạn của Eriksen với Brenford hết vào cuối tháng này và CLB rất mong có thể giữ anh lại.

Thuyền trưởng MU đang tìm cách thuyết phục Eriksen đến Old Trafford

Tuy nhiên, Eriksen đang được không ít đội bóng chờ sẵn kéo về. Ngoài đội bóng cũ Tottenham, Everton thì MU cũng nhảy vào giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

Tờ Mirror cho hay, HLV trưởng Erik ten Hag rất ấn tượng nỗ lực và khao khát của Eriksen nên đang tìm cách thuyết phục anh gia nhập MU.

Erik ten Hag cực kỳ ấn tượng trước khát khao của Eriksen. Màn trình diễn của anh ấy tại Brentford càng củng cố niềm tin của thuyền trưởng MU rằng, tiền vệ Đan Mạch có thể giúp ông xây dựng lại ở Old Trafford

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng, Eriksen sẽ là bổ sung chất lượng cho tuyến giữa MU ở mùa giải tới, trong kế hoạch bổ sung khoảng 6 tân binh ở chuyển nhượng mùa hè.

Cả làng bóng thế giới mừng vui khi Eriksen trở lại thần kỳ sau sự cố ở EURO 2020. Không chỉ vậy, anh còn có thể chơi bóng đá đỉnh cao, tại Premier League

Vì Erik ten Hag được cấp ngân sách vừa phải (được cho là 120-150 triệu bảng) nên ông phải tính toán làm sao chi tiêu hợp lý và tận dụng như bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và Eriksen là lựa chọn tốt khi đáp ứng được cả chuyên môn mà MU lại không phải tốn phí chuyển nhượng.

Với Eriksen, anh khiến cả thế giới vỡ òa lẫn ngưỡng mộ khi giành lại sự sống sau sự cố đột quỵ tại EURO 2020, và có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Sau khi Inter Milan cắt hợp đồng, Eriksen đã đến với Brentford và chơi bóng với một máy khử rung tim trong người. Tiền vệ 30 tuổi lập tức tạo ra tác động đáng kể ở đại diện Premier League. Và Erik ten Hag rất ấn tượng về điều đó.

Ông cũng từng nhìn thấy anh nỗ lực, quyết tâm trong giai đoạn tập ké Ajax, trước khi chính thức tái xuất bóng đá nên càng kết tiền vệ Đan Mạch hơn.

L.H