Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bất ngờ gồng tay "khoe" cơ bắp, khi cùng các em nhỏ thu hoạch rau củ tại khu vườn của Nhà Trắng.


Trang ABC News đưa tin, bà Michelle hôm 6/6 đã thu hoạch các loại rau củ như cải xoăn, thì là và củ cải đỏ trong khu vườn này. Các loại rau củ sau khi thu hoạch được sử dụng để nấu một bữa ăn tươi ngon. Khi hoàn thành công việc của mình, đệ nhất phu nhân bất ngờ gập khuỷu tay lại cho cơ bắp săn chắc nổi lên để trêu đùa các em nhỏ.

{keywords}
Ảnh: AP

"Người dân trên khắp nước Mỹ đã bắt đầu làm những gì mà chúng ta đang làm ở đây, tại Nhà Trắng và điều này thực sự giúp nhiều em nhỏ được ăn uống tốt hơn", bà Michelle nói với những đứa trẻ. "Các cháu là những nhà vô địch trong nỗ lực đó".

{keywords}
Ảnh: Reuters

Vườn Nhà bếp của Nhà Trắng được canh tác lần đầu tiên vào năm 2009. Hoạt động này là một phần trong sáng kiến ăn uống lành mạnh và chiến dịch "Let's Move" của bà Michelle Obama. Những rau củ được trồng trong khu vườn được sử dụng trong các bữa ăn của gia đình tổng thống cũng như được gửi tới bếp ăn của Miriam để phục vụ người vô gia cư.

{keywords}
Ảnh: AP

Đối với nhiều em nhỏ, đây không phải lần đầu tiên bước chân vào Nhà Trắng. Các nhóm học sinh tới từ Colorado, Louisiana, Washington D.C và Wisconsin đã trồng nhiều cây ăn quả và rau xanh trong khu vườn này vào hồi tháng 4 vừa qua. Lần này, các em nhỏ này lại cùng với đầu bếp Rachael Ray và Chef Frankie Celenza tới thu hoạch thành quả của mình.

Sau khi thu hoạch, các em nhỏ và Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng thái rau và nấu món cà-ri rau củ vô cùng hấp dẫn.

Nhờ có chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn, nên Đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn sở hữu một vóc dáng mà nhiều người mơ ước, dù bà đã ngoài 50 tuổi. Bà đã không ít lần khoe cánh tay săn chắc của mình trước công chúng.

{keywords}
  (Ảnh: AP)

{keywords}
Ảnh: AP

{keywords}
Ảnh: Reuters

Sầm Hoa

Hé lộ mánh ảo thuật của David Copperfield

Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.

Quấn đôla Mỹ khắp người để 'qua mặt' hải quan

Hải quan Trung Quốc vừa bắt giữ một nam giới cố tình vi phạm quy định nhà nước, bí mật quấn 74.000USD quanh eo để xuất cảnh.

Phát hiện giáo phái bí ẩn có chính phủ, quân đội riêng

Cảnh sát Ấn Độ vừa có một cuộc đụng độ lớn với một giáo phái bí ẩn đang chiếm giữ hơn trăm hecta đất, có chính phủ và quân đội riêng, CNA đưa tin.