Tham vọng lớn của một thương hiệu hàng đầu

Thành lập năm 1981, thương hiệu Deli được biết đến là tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu châu Á với sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Dựa trên nguồn lực lớn mạnh, Deli gia nhập thị trường Việt vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

 Nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh

Deli hiện sở hữu tổng cộng 19 danh mục sản phẩm đang là thương hiệu cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nội thất văn phòng, đồ thể thao và dụng cụ làm việc, học tập nổi tiếng của châu Á hiện nay. Có mặt tại nhiều quốc gia và khu vực như Mỹ, châu Âu, Nam Mỹ, Trung Đông,… với 8 thương hiệu độc lập. Hiện nay tập đoàn Deli vẫn đang không ngừng đẩy mạnh các kênh phân phối, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chí sử dụng ngày càng cao từ khách hàng. Thậm chí còn có cả một cộng đồng riêng những người yêu thích Deli - với tên gọi Delier.

Nhìn vào những con số gặt hái được chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động tại thị trường Việt Nam, Deli đã có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước; sở hữu nhà máy tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000 m2 và mới đây nhất là danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021. 

Ngoài ra, Deli Việt Nam còn trở thành nhà tài trợ của các chiến dịch từ thiện; cải thiện điều kiện học tập tại các địa phương vùng sâu, vùng xa và đầu tư những giá trị bền vững cho giáo dục. Điển hình là chiến dịch phi lợi nhuận “Không biên giới” phối hợp cùng Trường Đại học Ngoại thương diễn ra năm 2022.

 Thương hiệu Deli đạt danh hiệu top 1 ngành hàng văn phòng phẩm

Thành tựu đạt được với thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung thêm một lần nữa khẳng định tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới: trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu tại dải đất hình chữ S. Tham vọng này đang dần được hiện thực hóa khi các sản phẩm của Deli nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý, cùng với điểm cộng lớn là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tính thân thiện với môi trường.

Tập trung vào giá trị cốt lõi luôn hướng đến sự sáng tạo trong từng sản phẩm, trong năm 2023, Deli Việt Nam hướng đến hành động truyền cảm hứng cho sự đổi mới tư duy, tinh thần sẵn sàng kiến tạo bản sắc cá nhân của giới trẻ.

Bước đi chiến lược để khẳng định giá trị
Với kim chỉ nam “Khách hàng là người quyết định sự tồn tại và phát triển”, Deli Việt Nam thể hiện rõ mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực và đặt người tiêu dùng làm trung tâm cho mọi quyết định. 

Đối tượng khách hàng của Deli rất phong phú, trong đó những người trẻ chiếm phần trăm không hề nhỏ. Hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam là sự sáng tạo không giới hạn và “thắp lửa” cho một thế hệ luôn khao khát khẳng định cá tính.

Ngôi sao hàng đầu nào sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam năm 2023

Nhằm đưa thông điệp phủ sóng rộng rãi và khẳng định sự khác biệt, Deli Việt Nam đã có một bước đi chiến lược thông minh khi truyền đạt giá trị thông qua hình ảnh một ngôi sao hàng đầu - người có nhiều sự đồng điệu về tầm nhìn cùng với hãng, và hơn hết là sở hữu sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt trong rất nhiều năm qua. 

Đại diện Deli Việt Nam cho biết, những phẩm chất mà nghệ sĩ này sở hữu hết sức tương đồng với hình ảnh mà thương hiệu đang theo đuổi. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu văn phòng phẩm Deli Việt Nam lựa chọn đồng hành cùng một nghệ sĩ.

Đại sứ thương hiệu đầu tiên và duy nhất của Deli Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Bước đi này của hãng đã trở thành một dấu ấn đặc biệt tại thị trường hàng tiêu dùng Việt.

Thúy Ngà