- Sau vòng chung kết khu vực 2 miền, BTC Missteen 2011 đã đưa ra quyết định chọn đảo Tuần Châu - Hạ Long làm nơi diễn ra đêm chung kết toàn quốc.

Giải thích lý do chọn đảo Tuần Châu làm nơi diễn ra chung kết, Trưởng BTC - Giám đốc mạng Go.vn cho biết: Tuần Châu là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương... nên việc tổ chức cuộc thi Missteen 2011 tại đây sẽ cho thấy sự đầu tư và mức độ chuyên nghiệp của cuộc thi.

Màn trình diễn tài năng của một thí sinh tại vòng chung kết khu vực.

Ngoài ra, việc Missteen được tổ chức tại Hạ Long sẽ góp phần cổ vũ cho sự kiện bình chọn Hạ Long là kỳ quan thế giới mới (New 7 Wonders) đã được Bộ TT&TT, Bộ VH-TT-DL phê duyệt..!

Tuần lễ chung kết 15 ngày của Missteen 2011 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 30/10 cho tới 13/11. Theo BTC hứa hẹn cuộc thi sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, có kinh nghiệm trong việc huấn luyện và làm BGK cho cuộc thi.

Vòng chung kết toàn quốc hứa hẹn sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và kinh nghiệm trong việc huấn luyện và chấm thi.

Ekip tổ chức đêm chung kết sẽ là các chuyên gia đã từng tổ chức và dàn dựng đã từng làm cho Sân khấu nhạc nước, khu du lịch Tuần Châu tại các lần thi hoa hậu trước đây.

G.M.T