-Chương trình Đẹp Fashion Show đã chọn chủ đề như vậy cho lần tổ chức thứ 11 trong nỗ lực duy trì đẳng cấp hàng đầu ở nhánh thời trang ý tưởng. 


Tối 24/1, đêm thứ nhất của Đẹp Fashion Show, do tạp chí Đẹp phối hợp với nhiều đơn vị khác tổ chức, đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Dưới bàn tay của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng các cộng sự Dj Trí minh, nghệ sĩ thị giác Crazy Monkey và đạo diễn ánh sáng Dominic Peireira, các bộ sưu tập thời trang nghệ thuật của Trương Thanh Long, Lý Quí Khánh, Giao Linh và Công Trí đã trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết.

Sau thời gian dài vắng bóng, nhà thiết kế Trương Thanh Long góp mặt trở lại với bộ sưu tập “Báu vật đại dương” với cảm hứng từ hình ảnh của những con sóng, sinh vật biển chuyển động mạnh mẽ sinh ra nguồn năng lượng mới cho cuộc sống. Những bộ váy rực rỡ cầu kỳ của anh gây ngạc nhiên về chất liệu khi có cả ống hút bằng nhựa và lưới.



Nhà thiết kế quen thuộc ở nhánh thời trang nghiêng về thể hiện ý tưởng Lý Quí Khánh tái xuất với bộ sưu tập sáng tạo trên ba chất chất liệu cơ bản là vải, giấy và những chiếc gọng sắt. Sự đan xen giữa giấy và vải được nâng đỡ bởi những chiếc gọng sắt tạo nên nét mềm mại uyển chuyển nhưng cũng rất mạnh mẽ và khác biệt.

 

 

Giao Linh, nhà thiết kế nữ duy nhất của chương trình, giới thiệu mình tại show diễn qua bộ sưu tập “Người trở về từ london”, lấy cảm hứng từ nàng thơ – nữ ca sĩ người Anh Rita Ora. Các thiết kế của cô bay bổng trên các chất liệu từ cổ điển như taffeta, lụa, dạ len đến hiện đại như denim, da, lưới.



  Bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí lấy hình ảnh nấm làm cảm hứng chủ đạo với sự dày công sáng tạo trên bề mặt của vải để tạo ra những sắc thái khác biệt cho các bộ váy.

 

Minh Khôi