"Chúng tôi làm việc với nhau bằng tình cảm, mọi trao đổi đều qua lời nói, tin nhắn nên Hiền Hồ không phải đền hợp đồng. Cô ấy muốn rút để mọi thứ tốt đẹp hơn, chúng tôi rất tiếc nhưng tôn trọng điều đó", người này nói.

Đơn vị tổ chức nói thêm, trước khi phía Hiền Hồ bày tỏ mong muốn rút, chương trình vẫn đang bán vé tốt, được khán giả ủng hộ. Họ cũng không gặp áp lực nào liên quan đến việc mời Hiền Hồ và Đạt G biểu diễn. 

Về phía Đạt G, nam ca sĩ vừa cập nhật lịch diễn trên trang cá nhân. Cụ thể, anh sẽ đi diễn những ngày 29/4 - 2/5 và 12/5 - 14/5, lịch trình ngày 7/5 trước đó đã bị xóa. 

Ca sĩ Hiền Hồ.

Hiền Hồ bị tẩy chay sau khi vướng lùm xùm quan hệ tình cảm với người đã lập gia đình. Nữ ca sĩ khi đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng. Khi trở lại, những đêm nhạc, chương trình có Hiền Hồ tham gia đều gặp rắc rối.

Tháng 11/2022, Hiền Hồ bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại một chương trình của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Cuối tháng 3 vừa qua, đơn vị tổ chức đêm nhạc của ca sĩ Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình tại Quảng Ninh thông báo hủy show. Họ xác nhận đêm nhạc bị hủy sau khi "tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả và khách hàng".

Ban đầu, đêm nhạc bán vé thuận lợi nhưng sau đó vấp phải nhiều ý kiến gay gắt từ khán giả. Họ phải trao đổi với phía Hiền Hồ và đưa ra quyết định hủy đêm nhạc.