Bố và mẹ nuôi của Minh Thuận đã bật khóc khi giọng hát của con trai vang lên trong đêm nhạc tiễn biệt của đồng nghiệp.

21h ngày 20/9, đêm nhạc tưởng nhớ Minh Thuận đã diễn ra ngay tại nhà anh với hai phần. Phần 1 của đêm nhạc phát lại những ca khúc nổi tiếng một thời của Minh Thuận - Nhật Hào. Trên sân khấu, tấm hình Minh Thuận được đặt trang trọng cùng chiếc micro để trên ghế khiến gia đình bạn bè có cảm giác như là anh đang đứng hát. Bố và mẹ nuôi của Minh Thuận đã bật khóc khi giọng hát của anh vang lên trong đêm cuối của tang lễ.

Trong phần 2 của đêm nhạc, anh chị em nghệ sĩ cùng hát để tưởng nhớ Minh Thuận. Ca sĩ Cẩm Vân cùng chồng tặng Minh Thuận ca khúc "Cát bụi". Giang Hồng Ngọc cùng Quốc Thiên hát "Khi nào em buồn". Các ca sĩ Thanh Hà, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Ánh... đã góp giọng trong đêm nhạc này.

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, quê gốc tại Ninh Bình. Những năm 1990, rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Minh Thuận được yêu thích. Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích thời kỳ đó.

Sau khi con đường âm nhạc không còn thuận lợi, Minh Thuận chuyển hướng sang đóng phim. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí” khiến khán giả ấn tượng nhất.

Minh Thuận cũng được biết đến như là một nhà sản xuất mát tay của nhiều bộ phim truyền hình. Năm 2014, Minh Thuận tái xuất với khán giả truyền hình qua chương trình “Gương mặt thân quen”, với tài hóa trang xuất thần, anh giành giải Á quân.

Việt Anh
Clip: Truyền hình VietNamNet