Tối 24/12, ngay trong không khí rộn ràng của đêm Giáng sinh, tập đoàn bất động sản Home Land Group quyết định “chơi lớn” khi quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz về Đà Nẵng để thực hiện đêm nhạc tri ân khách hàng.

Chinh phục trọn vẹn cảm xúc khán giả

Điều trùng hợp thú vị là hầu hết trong số đó điều là những người con thân thương của Đà thành như Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm...

{keywords}
 

Trong không khí Giáng sinh và chào đón năm mới nhưng chương trình mang đến cho khán giả mộ điệu những hoài niệm đầy cảm xúc với bolero.

Khán giả phấn khích, không gian sân khấu nhiều cảm xúc đã giúp các nghệ sĩ có một đêm thăng hoa đầy trọn vẹn. Ngoài diễn kịch Hoài Linh còn khiến khán giả mê đắm khi trổ tài hát bolero mùi mẫn bên cạnh đàn chị Hương Lan.

{keywords}
 

Ca sĩ Ánh Tuyết khá lâu mới xuất hiện trên sân khấu quê nhà cũng mang đến những giai điệu thật đẹp về Hội An. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng “bao trọn” sân khấu với 3 lần xuất hiện “thăng hoa”.

Cùng xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt, không thể thiếu sự góp mặt của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, cô chiếm trọn tình yêu thương của người hâm mộ.

{keywords}
 

Tại sự kiện, Home Land Group đã quyết định tặng cho Mr Đàm căn biệt thự trong dự án Homeland Paradise Village. Nhận món quà quá lớn và đầy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, dù cuộc đời đi hát nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của khán giả nhưng món quà lớn như thế này là lần đầu tiên anh nhận được.

Môt lần nữa, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho thấy xúc cảm mới là điều quan trọng khi thông qua ngôn ngữ ước lệ nhưng đầy hiện đại của dàn dựng sân khấu, chương trình níu chân khán giả cho đến tiết mục cuối cùng.

{keywords}
 Ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ tập đoàn Homeland Group trao chìa khóa tượng trưng căn biệt thự cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Home Land Group tặng 1,4 tỷ đồng làm từ thiện

Home Land Group là tập đoàn đang sở hữu những dự án lớn có sức hút mạnh mẽ như Homeland Central Park, Blue Riverside, Coco Riverside… Và một trong những dự án trọng điểm là Home Land Paradise Village - khu đô thị xanh rộng hơn 31ha với tổng số vốn 4.500 tỷ đồng nằm ở vị trí phía Nam Đà Nẵng có vị trí đắc địa: Phía Đông giáp sông Cổ Cò, khu phức hợp giải trí CocoBay, sân Golf Montgomerie Links; phía Tây mặt tiền đường 33m giáp làng đại học Đà Nẵng; phía Nam là khu đô thị Green City và phía Bắc giáp cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT.

{keywords}
 

Với quy hoạch hoàn hảo mang tầm nhìn, dự án Home Land Paradise Village mang trong mình sự hài hòa lý tưởng giữa vẻ đẹp của một Hội An cổ kính và tính hiện đại, thông minh của việc tích hợp công nghệ 4.0 vào các tiện ích sống.

Dự án được quy hoạch với 45% diện tích là nhà phố, shophouse villa và biệt thự biệt lập. Tất cả các sản phẩm đều có 2 mặt tiền đường hoặc 1 mặt tiền đường và 1 mặt tiền sông. Hơn 50% diện tích còn lại sử dụng để xây dựng tiện ích nội khu và cảnh quan thiên nhiên. Thông qua công nghệ 4.0, mỗi căn hộ đều sử dụng điện năng lượng mặt trời công nghệ Nhật và nước ion công nghệ tiên tiến của Mỹ.

Cũng trong chương trình, Home Land Group đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá 900 triệu đồng cho huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam và 10 căn nhà trị giá 500 triệu đồng cho phường Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam.

Tấn Tài