Tại sự kiện, Vũ Khắc Tiệp khẳng định mặc dù thương hiệu thời trang Venus’Secret mới ra đời được một năm nhưng đã tạo được dấu ấn trên thị trường và được người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ nhiệt tình. 

Chủ tịch Vũ Khắc Tiệp bên cạnh Vũ Diệu Thúy (váy hồng) - Tổng Giám đốc Venus’Secret, bà Đỗ Kim Yến - CEO Phạm Kim Group và ông Trần Đức Quang - Tổng giám đốc Venus Power 
Vũ Khắc Tiệp bên “nữ tướng” Vũ Diệu Thúy

Trong buổi tiệc, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về cơ hội và thách thức đối với ngành kinh doanh thời trang nói riêng và may mặc nói chung. Vũ Khắc Tiệp cùng Venus Group đưa ra các phương thức kinh doanh thức thời 4.0, hướng tới tập khách hàng đa dạng ở nhiều vùng miền. 

Với định hướng trở thành tập đoàn thời trang, mỹ phẩm tầm cỡ quốc gia và là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt, Vũ Khắc Tiệp cùng cộng sự đang tập trung phát triển hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước Venus’Secret Box (VSB) với diện tích nhỏ gọn (chỉ khoảng 30m2) len lỏi vào từng quận/huyện trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về con đường kinh doanh thời trang và hành trình “vượt khó” qua đại dịch
Quang cảnh lâu đài Venus long lanh bên bờ sông Sài Gòn

Tổng Giám đốc Venus’Secret Vũ Diệu Thúy lạc quan: “Venus secret box đang nhận được sự hưởng ứng của giới kinh doanh thời trang, đặc biệt là những người yêu thời trang có khát vọng khởi nghiệp. Chỉ với số vốn nhỏ đã có thể mở được shop Venus’ Secret Box chuyên về thời trang thiết yếu: đồ nội y, đồ ngủ, đồ mặc nhà và tiến tới sẽ kinh doanh đa dạng hóa mặt hàng hơn nữa”.

Sau thời gian phân tích và nghiên cứu thị trường, Venus Group quyết định lựa chọn Phạm Kim Group làm đối tác chiến lược để phát triển các dòng mỹ phẩm mang tên Venus Cosmetic hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều khi mua sắm trực tiếp tại các Venus’Secret Box.

Vũ Khắc Tiệp bổ nhiệm bà Đỗ Kim Yến giữ vai trò Tổng Giám Đốc Venus Cosmetic; đồng thời ký kết hợp tác chiến lược truyền thông cùng Thế Anh 28.

Theo đại diện Venus’Secret, Venus’Secret Box là mô hình kinh doanh của tương lai, phù hợp với nhiều đối tượng kinh doanh có vốn vừa phải. Dự kiến, Venus’Secret Box sẽ tiến tới con số 1500 box đến cuối năm nay. Với vai trò người phát triển hệ thống, Phó Tổng Giám đốc Venus - ông Trần Đức Quang bày tỏ sự lạc quan Venus’Secret Box sẽ đạt được 10 ngàn box phủ rộng khắp các quận, huyện trên cả nước trong vòng 3 năm tới. 

Thúy Ngà