avttttt.jpg

Càng gần Tết Nguyên Đán, mọi công việc như được vận hành nhanh hơn, người người nhà nhà đều trong trạng thái “chạy nước rút” để kịp hoàn thành công việc. Đặc biệt sau năm 2023 không mấy thuận lợi, khao khát được vui chơi của dân tình cũng phần nào bị ảnh hưởng. Với tinh thần bản lĩnh đương đầu mọi thách thức, Tiger Beer không những mang đến một sân chơi giải trí đơn thuần mà đã tạo ra một cơn lốc năng lượng với những trải nghiệm chưa từng có.

Không chỉ là về sự đầu tư hoành tráng, Tiger Beer đã chứng minh độ chiều fan khi mang đến sự kiện một đường dẫn câu chuyện độc đáo, nhằm khơi dậy cảm xúc của khán giả để rồi thăng hoa hơn bao giờ hết. Tại đêm tiệc, khách hàng có cơ hội được bước vào dòng thời gian để chiêm ngưỡng từng thời kỳ bản lĩnh xuyên suốt từ những ngày đầu của thương hiệu tại Việt Nam cho tới bây giờ.

tiger 1.jpg
Tiger Beer đã khéo léo cài cắm điểm đặc trưng của mỗi thời kỳ trong từng tiết mục trình diễn. Nếu như ở đầu sự kiện, khán giả được những nhóm trình diễn đưa về thời điểm những năm 2000 với loạt hit thế kỷ và cũng là thời điểm Tiger Beer bừng đam mê cùng Việt Nam với Tiger Crystal…

tiger 2.jpg
…thì những vũ điệu mạnh mẽ của dàn dancers trên nền nhạc Kpop đã ghi dấu với chất trẻ hiện đại - cũng giống như tinh thần của Tiger Platinum và Tiger Soju, luôn truyền cảm hứng bùng nổ với những dấu ấn riêng

a4444444.jpg
Nhiều khách hàng tới quán đã nhận được niềm vui không nhỏ khi là người may mắn rinh về những phần quà giá trị từ Tiger Beer

Tại đây, nhiều khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm “Chuyến xe Tiger miễn phí” - chiến dịch nhằm đưa khách hàng từ hàng quán trở về nhà an toàn, đồng thời thúc đẩy văn hoá “uống có trách nhiệm” đến cộng đồng. Cụ thể, người dùng được tặng món quà ưu đãi khi đặt xe công nghệ với lộ trình đến hoặc về tại Bia Sệt cũng như hơn 200 nhà hàng và quán ăn trong khu vực TP.HCM. 

a55555.jpg
Nhiều người không khỏi bất ngờ khi bắt gặp những mã QR Code hướng dẫn đặt xe được gắn ngay tại bàn ăn hay ngay cửa quán, như một cách để truyền cảm hứng tới khách hàng để thoải mái vui chơi và trở về nhà an toàn với sự đồng hành từ “Chuyến xe Tiger miễn phí”

Đêm tiệc “Khai xuân bản lĩnh” bùng nổ đã khép lại với hàng loạt khoảnh khắc khó quên, nhưng nhiều hoạt động thú vị sẽ còn được tiếp tục diễn ra trên nhiều điểm quán ăn của thành phố. 

Bích Đào