- Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Sơn Đông, TP Bến Tre khiến 2 vợ chồng thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 20/12, hai anh Cao Văn Kiệt, Trần Minh Khê (cùng ngụ huyện Thạnh Phú) đến phòng trọ của vợ chồng chị Võ Hồng Sương (SN 21 tuổi, ngụ xã Tân Phong) và anh Nguyễn Văn Nghiêng (32 tuổi, ngụ xã Thới Thạnh, cùng huyện Thạnh Phú) chơi.

Tuy nhiên, khi đến nơi cả hai kinh hoàng phát hiện vợ chồng chị Sương nằm ngục trên vũng máu trong phòng.

Hai người này liền tri hô và cùng mọi người xung quanh đưa anh Nghiêng đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Còn chị Sương đã tử vong.

{keywords}

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường. Lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 con dao nhọn dính máu nằm trên nền nhà. Nghi vấn ban đầu, có thể đây là vụ án chồng giết vợ rồi tự sát.

Còn tại TP Cần Thơ, cơ quan công an cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tuấn Cường (SN 1985, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Trương Thị Ngọc Lan (SN 1989, vợ Cường). Theo cơ quan công an, trưa ngày 16/12, chị Lan kêu Cường đưa tiền cho mình đi đóng hụi. Lúc này Cường nói, chiều đi làm về đưa, nhưng Lan không chịu, từ đó 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Sau đó Lan dùng kéo đâm vào bụng Cường. Tức giận, Cường đã dùng tay bóp cổ Lan cho đến chết.

Sau khi gây án, Cường gọi điện thoại báo cho cậu ruột của mình là Lan bị đâm. Người thân của Cường chạy đến căn nhà mà hai vợ chồng này thuê ở hẻm 54 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều thì cửa bị khóa trái nên mọi người phải phá cửa vào. Trong nhà, hai vợ chồng Cường nằm gục trên vũng máu.

Mọi người nhanh chóng đưa cả hai vào Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Lan đã tử vong. Còn Cường nhập viện trong tình trạng có 3 vết thương ở bụng và đã được phẫu thuật.

Hiện công an đang làm rõ vụ việc.

Hoài Thanh