Trên trang cá nhân, Son Ye Jin đăng tải bức ảnh chụp ở sân golf. Dưới phần chú thích, nữ diễn viên tiết lộ cô đi cùng ông xã và nhờ anh chụp ảnh.

"Tôi bảo chồng chụp ảnh để tôi trông cao hơn nhưng có vẻ anh ấy chỉ chụp cho bức ảnh dài ra", Son Ye Jin phàn nàn.

Đây là lần hiếm hoi, Son Ye Jin khoe ảnh đi chơi sau khi sinh con trai đầu lòng. Thậm chí, 2 bức ảnh trở nên nổi tiếng vì nhiều chị em cho biết họ đồng cảm với Son Ye Jin vì có chồng không giỏi chụp ảnh.

"Hóa ra Hyun Bin cũng có áp lực phải chụp ảnh đẹp cho vợ như bao người", "Khuôn mặt của Son Ye Jin thì không góc chụp nào "dìm" nổi", khán giả hài hước bình luận.

Cả hai chưa công khai dung mạo con trai mà chỉ chia sẻ những bức hình chụp chân, tay của bé.

Sau khi đón con đầu lòng, cặp sao mua ngôi nhà trị giá 24,4 tỷ won (443 tỉ đồng) tại Gangnam. Bất động sản gồm một tầng hầm và hai tầng nổi, diện tích 278 m2.

Cả hai đã bắt đầu trở lại với công việc. Tháng trước, Son Ye Jin tái xuất với một quảng cáo cho nhãn hàng. Cô viết trên trang cá nhân: "Lâu rồi mình mới lại đi quay. Mình đã rất hồi hộp và hạnh phúc khi quay quảng cáo ở phim trường".

Vóc dáng thon gọn của Son Ye Jin sau 8 tháng sinh con. Ảnh: Instagram nhân vật.

Trước đó, vợ chồng Hyun Bin gây chú ý khi một cư dân mạng đăng tải bài viết với tiêu đề "Cặp vợ chồng ngôi sao hàng đầu đích thân tặng thịt bò Hàn Quốc cho hàng xóm để xin phép thông cảm khi sửa sang nội thất".

Người đăng bài chia sẻ: "Tôi thậm chí còn không biết nhà Hyun Bin đang sửa chữa, nhưng anh ấy đã đích thân đến tặng quà và hỏi thăm xem việc xây dựng có gây ồn ào hay không.

Anh ấy khiến tôi ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai và cách cư xử tử tế".

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn cuối tháng 3/2022, cặp đôi chào đón một bé trai vào tháng 11/2022.

Kể từ khi kết hôn, Son Ye Jin ít tham gia các hoạt động phim ảnh, quảng cáo hay dự sự kiện. Đặc biệt là sau khi hạ sinh con trai, nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian tĩnh dưỡng, chăm sóc gia đình.

Tờ SCMP ước tính, sau khi kết hôn với tài tử Hyun Bin, khối tài sản của 2 vợ chồng Son Ye Jin cộng lại lên đến hơn 40 triệu USD.

Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh. Tập cuối của phim vượt mức rating (tỉ suất người xem) 21%, trở thành tác phẩm có rating cao nhất mọi thời đại của đài tvN.

(Theo Lao Động)