TAND TP Hà Nội hôm nay tuyên phạt Lê Văn Ngoạn (SN 1972) 20 năm tù giam, Nguyễn Văn Bình (SN 1977, cùng ở Đan Phượng) 13 năm tù giam vì cùng tội Giết người.

Vào tối 8/9/2018, khi trong người đã có hơi men, anh Phi Văn Lương (SN 1973, ở Hoài Đức) được bạn chở xe máy đến một quán tẩm quất ở Đan Phượng để thư giãn.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Khi vào quán, anh Lương gặp bị cáo Ngoạn, là chủ quán và một số người, trong đó có bị cáo Bình. Anh Lương hỏi Ngoạn: "Ở đây có đóng gạch không?"

Ngoạn hiểu anh Lương hỏi quán có tổ chức bán dâm không nên đáp: "Không có". Lúc này, anh Lương đi vào ngồi ở ghế trong phòng khách, tiếp tục lè nhè hỏi về gái bán dâm.

Thái độ của vị khách khiến Ngoạn khó chịu, dẫn đến lời qua tiếng lại. Trong lúc bực tức, Ngoạn, Bình tát anh Lương và đuổi: "Cút đi".

Ngoạn giằng điếu cày anh Lương đang cầm ở tay, vụt vào trán anh này. Người đàn ông say rượu đi ra ngoài thì bị Bình đi theo bồi thêm cái tát.

Bị đánh, anh Lương loạng choạng rồi ngã lộn người qua yên xe máy, đập trán xuống sân, đầu cắm xuống đất, chân phải vắt trên yên xe và ngất xỉu.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng nên bị chảy máu não lan tỏa diện rộng, gây phù não, tụt hạnh nhân tiểu não trên người có nồng độ Ethanol cao, dẫn đến tử vong trước khi nhập viện.

9X Quảng Nam đánh chết bạn nhậu vì không uống hết ly rượu

9X Quảng Nam đánh chết bạn nhậu vì không uống hết ly rượu

Bực tức vì bạn nhậu chửi bới do không uống hết ly rượu, nam thanh niên Quảng Nam đã dùng nạng gỗ đánh chết bạn.

T.Nhung