Xe sang thường đi liền với biển đẹp. Thú chơi xe sang của các đại gia Việt luôn được đánh giá cao khi nó đi kèm với biển số “siêu khủng” và siêu độc để thể hiện đẳng cấp.

Tuy nhiên, nhiều chiếc ô tô không thuộc hàng xe sang cũng được đeo biển đẹp, thậm chí siêu đẹp.

Một mẫu xe thuộc dạng xe bình dân như Hyundai Santa Fe dường như rất may mắn khi sở hữu những biển số ngũ quý siêu đẹp.

{keywords}
 Mới đây, một chiếc Hyundai Santa Fe 2019 mang cặp biển số tứ quý 9 cực khủng thuộc sở hữu của một tay chơi Bình Thuận bị bắt gặp trong một hầm để xe ở TP.Hồ Chi Minh. Đây có thể coi là chiếc Hyundai Santa Fe 2019 mang biển số siêu đẹp tứ quý 9 đầu tiên tại Bình Thuận.

 

{keywords}
Theo quan niệm của người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung, số "9" còn được gọi là cửu, tứ quý 9 có nghĩa là mãi cửu. Việc sở hữu cặp biển tứ quý 9 là ước mơ của hầu hết người sở hữu ô tô tại Việt Nam. (Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô)

 

{keywords}
Được biết, chiếc Hyundai Santa Fe 2019 mang biển tứ quý 9 này thuộc phiên bản tiêu chuẩn với giá bán niêm yết chính hãng là 995 triệu đồng cho bản máy xăng và 1,055 tỷ đồng cho bản máy dầu. Việc sở hữu những cặp biển số khủng sẽ góp phần nâng giá trị của chiếc xe lên nhiều lần. (Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô)

 

{keywords}
Vào đầu năm nay, một chiếc Santa Fe 2019 mang biển số Hà Nội sở hữu cặp biển ngũ quý 5 từng gây sốt cộng đồng mạng. Chiếc xe Santa Fe đời 2019 vừa sở hữu biển số cực khủng trên được giới mua bán xe đánh giá có thể giao dịch ở mức 3 tỷ đồng. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}
Được biết, chủ xe Hyundai Santa Fe này đã đi đăng ký biển số và thực hiện việc bốc biển ngẫu nhiên tại trụ sở đăng ký xe của Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội cơ sở số 5 Ngọc Hồi. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}
Chủ nhân của chiếc Hyundai Santa Fe 2019 này thật sự rất may mắn mới có thể bốc được tấm biển độc đắc 30F-555.55. Theo quan niệm phương Đông, số 5 mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở, luôn giúp tiền tài, sự nghiệp của chủ xe được phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, số 5 còn tượng trưng cho Ngũ hành - Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. (Ảnh: Vietnamfinance)

 

{keywords}
Tháng 8/2018, tại Hà Nội, một khách hàng mua Hyundai SantaFe đời 2018 đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 3 siêu khủng 30F-333.33. (Ảnh: NĐT)

 

{keywords}
 Chiếc Hyundai SantaFe này được bốc biển tại Đội đăng ký xe ô tô số 4 (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giấy hẹn lấy đăng ký đã xác nhận biển số 30F-333.33 là của chiếc Hyundai SantaFe và thuộc sở hữu tư nhân, không phải của công ty.  Theo một số thông tin, ngay sau khi bốc được biển số khủng, chủ xe đã rao bán chiếc xe này tới 2,5 tỷ đồng, cao gần gấp đôi so với giá lăn bánh thực tế của chiếc xe. (Ảnh: Báo Giao thông)

 

{keywords}
Trước đó ít lâu, vào tháng 6/2018, một chiếc Hyundai SantaFe khác cũng đã bốc được biển ngũ quý khủng 30F-222.22 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay lập tức, nó đã được định giá tới hơn 2 tỷ đồng, tức gần gấp đôi giá mua gốc.

 

{keywords}
Một chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ mang biển tứ quý 9 siêu khủng. Xét về ý nghĩa và độ may mắn, an toàn mà biển tứ quý mang lại, biển tứ quý 9999 được xếp vào hạng số 1.  (Ảnh: Vietnamfinance)

 

{keywords}

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp với chiếc Hyundai Fe đời mới đeo biển tứ quý 4 siêu đẹp. Trong dân gian Việt Nam, số 4 được xem là la bàn, kim chỉ nan, nó tượng cho sự ổn định, bình yên, vững chắc.  (Ảnh: Vietnamfinance)

 

{keywords}
Một chiếc Hyundai Santa Fe mang biển tứ quý 7, thuộc sở hữu của một người có hộ khẩu ở Quảng Trị. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Hyundai Santa Fe mang biển tứ quý 5 tại Nghệ An. Ảnh: Xe xứ Nghệ.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Ô tô SUV Hyundai mới, giá chỉ 267 triệu đồng

Ô tô SUV Hyundai mới, giá chỉ 267 triệu đồng

Hyundai Venue - mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ, chỉ từ 267 triệu đồng - sẽ có tổng cộng 13 phiên bản cho các khách hàng Ấn Độ lựa chọn.