Chỉ chưa đầy 3 tuần nữa, chiếc Hyundai Venue sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ. Nhưng hiện nay, hãng xe Hyundai đã mở đặt chỗ cho chiếc SUV dưới 4 mét đầu tiên của mình, với số tiền đặt trước ở mức 21.000 Rupee (khoảng hơn 7 triệu đồng).

Hiện hãng Hyundai đã có thể cung cấp cho khách hàng danh sách các biến thể của mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ Hyundai Venue. Còn các tùy chọn màu sơn sẽ được cung cấp khi chiếc SUV nhỏ gọn này được bán vào ngày 21/5 tới.

Với tổng cộng 4 tùy chọn hộp số động cơ được cung cấp, sẽ có 13 phiên bản của mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Venue cho khách hàng lựa chọn, gồm 8 phiên bản xăng và 5 phiên bản động cơ diesel.

{keywords}
 Hyundai Venue mới sắp ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.

Để Hyundai Venue có một mức giá khởi điểm hấp dẫn, hãng Hyundai sẽ trang bị trên Venue động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít như đã thấy trên Hyundai i20, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản xăng Venue 1.2 sẽ chỉ có sẵn ở các phiên bản cơ sở E và S.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng muốn mua Venue với động cơ xăng tăng áp 1.0 lít mới. Động cơ T-GDI 3 xi-lanh tạo ra công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm sẽ có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dòng sản phẩm số sàn động cơ xăng tăng áp 1.0 lít bắt đầu với phiên bản S cũng sẽ có sẵn trong các biến thể SX và SX (O). Với DCT xăng tăng áp 1.0 lít sẽ chỉ có sẵn ở hai cấp độ - S và SX +.

{keywords}
Hyundai Venue có giá khở điểm chỉ từ 267 triệu đồng.

Phiên bản động cơ diesel sẽ được trang bị động cơ 1,4 lít, 4 xi-lanh, tạo ra mô-men xoắn 90 mã lực và 220Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. 

Hyundai Venue sẽ có tổng cộng 10 màu sơn ngoại thất, bao gồm 7 màu đơn sắc và 3 bản hai tông màu. Tất cả các biến thể của Hyundai Venue đều có các màu Star Dust, Fiery Red, Polar White, Typhoon Silver, Deep Forest, Lava Orange, Denim Blue và các tùy chọn sơn hai tông màu bao gồm màu xanh denim với mái trắng, Polar Polar và Lava Orange với mái Phantom Black. Đặc biệt, ngoại thất sơn hai tông màu chỉ có sẵn trên các bản SX động cơ xăng 1.0 lít và động cơ diesel 1,4 lít.

Dự kiến, Hyundai Venue sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ vào ngày 21/5 tới. Giá bán của Hyundai Venue dự kiến ​​sẽ dao động từ 8-12 lakh (khoảng từ 267 triệu đồng đến 401 triệu đồng).

Hyundai Venue hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Maruti Suzuki Vitara Brezza, Tata Nexon, Ford EcoSport và Mahindra XUV300.

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Siêu xe Lamborghini Huracan từng qua tay Cường Đôla phủ bụi ở Nha Trang

Siêu xe Lamborghini Huracan từng qua tay Cường Đôla phủ bụi ở Nha Trang

Siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng từng mang biển "tứ quý" 8, đã được Cường Đôla độ lại body kit Mansory nhưng hiện đã bị cho nằm trong một nhà kho ở Nha Trang và "làm bạn" với bụi khiến dân mê xe không khỏi "xót của".