Dâu tây Hàn Quốc mang sắc đỏ mọng, hương thơm nhẹ nhàng, chinh phục các chị em bởi cả những công dụng tuyệt vời cho làn da. Trong dâu tây chứa nhiều thành phần như axit salicylic, vitamin C, các khoáng chất giúp làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, đồng thời khắc phục những vấn đề về da như da dầu, da mụn, nám khô…

Làm sạch, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông
Dâu tây cung cấp lượng vitamin C dồi dào giúp loại bỏ các tạp chất dưới lỗ chân lông và thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới. Chỉ cần nghiền nhỏ vài quả dâu, trộn với mật ong và chanh, sau đó đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút, sử dụng đều đặn 2 lần trong tuần sẽ cảm thấy làn da trắng hồng, mịn màng, săn chắc, giảm tình trạng da bị mụn, kém thẩm mỹ.

Ngoài ra, sữa rửa mặt được làm từ dâu tây cũng được nhiều chị em yêu thích với công dụng làm sạch và giảm nhờn hiệu quả. Nghiền nhỏ 1 quả dâu tây, thêm vài giọt nước chanh rồi xoa đều hỗn hợp lên khuôn mặt trong vòng 5 phút và rửa sạch với nước mát.

{keywords}

Dâu tây có tác dụng làm sạch, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông

Dưỡng ẩm

Với những bạn có da khô, da luôn trong tình trạng thiếu nước và mất cân bằng độ ẩm, sử dụng dâu tây như kem dưỡng tự nhiên sẽ cung cấp đủ khoáng chất thiết yếu, làm mềm mịn da hơn.

Giảm mụn
Dâu tây cũng là bí quyết cải thiện làn da bị mụn do viêm nhiễm, lỗ chân lông bị tắc nghẽn lâu ngày. Vì có chứa nhiều thành phần chống lão hóa, dâu tây giúp làm sạch và làm lành vết sẹo nhanh chóng, giảm thâm mụn bằng cách cắt đôi quả dâu tây rồi trực tiếp chà xát lên khu vực bị mụn trứng cá vài lần mỗi ngày cho đến khi khô và lành.

{keywords}

Dùng dâu tây thường xuyên cũng có tác dụng làm giảm thâm mụn hiệu quả

Tác dụng không ngờ với sức khỏe

Theo các nhà khoa học, dâu tây là một trong số ít những loại trái cây có chứa Folate - một chất có vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào hồng cầu và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh.

{keywords}

Chất Folate trong dâu tây Hàn Quốc có nhiều tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ

Dâu tây Hàn Quốc luôn được đánh giá là một trong những loại dâu tây có chất lượng hàng đầu. Loại quả này đã có mặt ở Việt Nam và được yêu thích. Toàn bộ các quy trình từ chăm sóc ở nhà vườn, đến khâu thu hoạch và đóng gói, và xuất khẩu dâu tây Hàn Quốc đều đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng. Vì thế mà dâu tây cũng trở thành sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Hàn Quốc sang thị trường châu Á như Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Malaysia.

{keywords}

Chọn mua dâu tây Hàn Quốc chính hãng có tem nhãn xuất xứ Hàn Quốc

Ở Việt Nam trong 1-2 năm gần đây, lượng Dâu tây Hàn Quốc được nhập khẩu ngày càng tăng, lại cực kỳ được yêu thích nhờ ưu điểm vượt trội từ ngoại hình, hương vị thơm ngọt cho đến giá trị dinh dưỡng cao. Để đảm bảo mua đúng loại dâu tây Hàn Quốc đã được kiểm định chất lượng an toàn, bạn nên lựa chọn các siêu thị lớn, cửa hàng nhập khẩu trái cây uy tín.

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ hoa quả Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

Bùi Huy