Chính thức phát hành vào tháng 10/2016, sau 6 tháng ra mắt, DesignBold cho biết đạt hơn 90.000 người dùng, doanh số hơn 5 tỷ đồng, tạo được hơn 8.000 mẫu thiết kế chuyên nghiệp, 170 font đẹp chuẩn, hơn 60 triệu hình ảnh có bản quyền. Người dùng trên DesignBold đã tự thiết kế gần 500.000 mẫu quảng cáo, poster, flyer, coupon, namecard…

DesignBold là công cụ thiết kế đồ họa online cho phép người dùng tiếp cận với kho lưu trữ gồm hơn 60 triệu hình ảnh đẹp, hơn 8.000 mẫu thiết kế chuyên nghiệp cùng 170 font chữ đa dạng phù hợp cho các mục đích thiết kế khác nhau và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Công ty khởi nghiệp tháng 9/2015 này có phần lớn lượng khách hàng đến từ Âu Mỹ, tuy nhiên cũng có hơn 20.000 người dùng từ Việt Nam, chủ yếu là các chủ shop, chủ doanh nghiệp và người làm tiếp thị.

Qua khảo sát nhu cầu người dùng một thời gian dài, DesignBold nhận thấy hệ thống đã hỗ trợ được gần 90% các nhu cầu thiết kế nhưng vẫn còn hơn 10% các nhu cầu thiết kế cần “một bàn tay nghệ thuật, một cái đầu sáng tạo” cho các nhu cầu đặc biệt của mình, do đó công ty đang có kế hoạch ra mắt hệ thống việc làm trên DesignBold. Mạng việc làm này sẽ là cầu nối giữa các nhà thiết kế Việt với người dùng toàn cầu, từ đó tạo thêm cơ hội phát triển cho các nhà thiết kế Việt.

Bên cạnh đó, công ty có kế hoạch tuyển dụng 1.000 nhà thiết kế (designer) để làm việc trên hệ thống với mục tiêu xây dựng thêm 100.000 mẫu thiết kế mới nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài và Việt Nam, và bước đầu tạo dựng sàn làm việc cho designer hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới, mỗi công việc, sản phẩm sáng tạo trên chợ có giá trị từ 10 USD đến 500 USD.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Khởi nghiệp châu Á 2017 (Echelon Asia Summit) diễn ra trong hai ngày 28-29/6 vừa qua, Designbold là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự, lọt vào vòng chung kết sau khi vượt qua 118 đối thủ, và trở thành startup được yêu thích nhất, với bình chọn của 6.000 đại biểu trên toàn thế giới.

Giải thưởng lần này cho DesignBold đáng kể nhất là được hỗ trợ tiếp cận thị trường trong suốt 2 năm 2017-2018 để tiến hành công cuộc tiến ra thị trường nước ngoài nhanh hơn, và được đặc cách vào thẳng chung kết SLINGSHOT@SWITCH diễn ra vào 20/09/2017, với giải thưởng là $200.000 từ SLINGSHOT.