Mở đầu Lễ Khai giảng năm học 2019-2020 và Gala Chào tân sinh viên K13, TS Lê Đắc Sơn - chủ tịch HĐQT trường ĐH Đại Nam nồng nhiệt chào đón hơn 1.500 tân sinh viên K13 và đánh trống khai giảng năm học 2019-2020.

{keywords}
TS. Lê Đắc Sơn đánh trống khai giảng năm học 2019-2020.

TS. Lê Đắc Sơn khẳng định: “Thời gian học đại học là thời gian quan trọng nhất giúp các bạn trang bị những kiến thức cơ bản, chuyên sâu, hình thành kỹ năng sống, làm việc cho bản thân. Lựa chọn trường ĐH Đại Nam, ngoài việc được đào tạo kỹ căn bản các em còn được rèn luyện bản lĩnh vững vàng để bước vào cuộc sống. Tôi tin tưởng rằng, Đại Nam sẽ làm các em hài lòng về sự lựa chọn của mình không chỉ trước mắt mà còn lâu dài…”

Trước thềm năm học mới, Nguyễn Ngọc Huyền Trang - tân sinh viên  khoa Dược đại diện cho gần 1.500 tân SV K13 gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của ban lãnh đạo, ban giám hiệu, thầy cô giáo, các anh chị SV khóa trên và khẳng định sẽ luôn nỗ lực hết mình trong học tập, rèn luyện để đạt được kết quả học tập, tu dưỡng tốt nhất. Huyền Trang chia sẻ:“Chúng em hiểu rằng thành quả không từ trên trời rơi xuống và cũng không từ tay các thày cô hay nhà trường trao tặng. Thành công phần lớn nằm trong tay chúng em. Chúng em sẽ cùng nhau tận dụng cả thời gian và sức sực cho 4 năm, 5 năm này để học tập, tích lũy kiến thức, để trau dồi, rèn luyện, đạt được thành quả tốt đẹp cho bản than, trở thành niềm tự hào cho cha mẹ, thày cô”.

Bên cạnh buổi Lễ Khai giảng, Thầy trò Đại Nam còn được “cháy” hết mình với đêm hội Gala Chào tân SV K13.

Ngoài các tiết nhảy dân vũ, flashmob trẻ trung, sôi động tranh tài trong cuộc thi: Let’s dance season 2, các sinh viên đã công phu dàn dựng 2 ca khúc truyền thống của nhà trường là “Học để thay đổi cuộc đời và Đại Nam quốc sử diễn ca”.

{keywords}
Tiết mục dự thi bài hát truyền thống Học để thay đổi cuộc đời của Khoa Ngoại ngữ.

Kết thúc vòng thi đầy căng thẳng, BGK đã lựa chọn được các đội thi xuất sắc nhất để trao giải.Cuộc thi biểu diễn bài ca truyền thống: Giải nhất thuộc về khoa Ngoại ngữ, giải nhì thuộc về khoa Dược, giải ba thuộc về liên khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, giải sáng tạo thuộc về khoa Luật.

{keywords}
TS. Lương Cao Đông - Hiệu trưởng trao giải cuộc thi biểu diễn bài hát truyền thống.

Cuộc thi Let’s dance: Giải nhất thuộc về khoa Quản trị du lịch (13-02), giải nhì thuộc về khoa Xây dựng  - Kiến trúc, giải ba thuộc về khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, giải ấn tượng thuộc về khoa Ngoại ngữ, giải triển vọng thuộc về khoa CNTT

{keywords}
Cô Cao Thị Hòa - Phó Hiệu trưởng trao giải cuộc thi chung kết Let's dance - season 2.  

Đặc biệt, Gala Chào tân sinh viên K13 còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ khách mời Trung Quân Idol, khiến sân khấu trở nên bùng nổ.

{keywords}
Trung Quân Idol khuấy động sân khấu Trường ĐH Đại Nam. 

Thu Hòe