- Giám đốc ĐH Thái Nguyên Đặng Kim Vui vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục thông báo việc sẽ tạm dừng công tác tổ chức khảo thí đánh giá năng lực tiếng Anh để chấn chỉnh, thắt chặt hơn nữa việc bồi dưỡng và khảo thí từ 17/5/2016.

{keywords}

Văn bản do Giám đốc ĐH Thái Nguyên vừa ký ngày 17/5.

Văn bản ký ngày 17/5 của Giám đốc ĐH Thái Nguyên Đặng Kim Vui gửi Khoa Ngoại ngữ, Khoa Quốc tế, Trung tâm phát triển năng lực ngoại ngữ, Trung tâm đào tạo tiền tiến sĩ, Trung tâm tin học ngoại ngữ - Trường ĐH Nông lâm nêu rõ:

Nhằm chấn chỉnh công tác bồi dưỡng, khảo thí đánh giá năng lực tiếng Anh và tăng cường công tác đảm bảo cho các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh của ĐH Thái Nguyên được thực hiện tốt hơn, ĐH Thái Nguyên đề nghị các đơn vị tạm dừng công tác tổ chức bồi dưỡng, ôn tập tiếng Anh với các đơn vị đối tác.

ĐH Thái Nguyên sẽ tạm dừng công tác tổ chức khảo thí, đánh giá năng lực tiếng Anh để chấn chỉnh, thắt chặt hơn nữa việc bồi dưỡng và khảo thí từ 17/5/2016.

Trước đó, thông tin từ báo Tuổi trẻ phản ánh rất nhiều nơi thông báo ôn và tổ chức thi chứng chỉ B1, B2. Điều đáng nói là các đơn vị ở đây lại phối hợp với các trường ĐH ở xa tổ chức, có cả ĐH Thái Nguyên. Cùng với đó là thông tin về việc các hình thức để có thể thi lấy chứng chỉ tiếng Anh "đảm bảo đậu 100%" với các mức giá cho các loại chứng chỉ khác nhau dao động từ 7,5 triệu đồng đến hơn chục triệu đồng.

  • Đăng Duy