Ngày 19/9/2014, Công ty DHL-VNPT Express đã chính thức khai trương Văn phòng chính và Trung tâm khai thác khu vực phía Nam tại số 6, Thăng Long, quận Tân Bình, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng.

Ông Jerry Hsu, Giám đốc Điều hành DHL Express khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Thị trường Việt Nam đang phát triển rất tốt và đầy tiềm năng. Các dữ liệu nghiên cứu cho thấy lượng hàng xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh trong nửa đầu năm nay. Với khoản đầu tư 10 triệu USD, chúng tôi chú trọng tăng cường cơ sở hạ tầng và năng lực của DHL Express tại Việt Nam để hỗ trợ giao thương tốt hơn. Chúng tôi muốn hỗ trợ các khách hàng của mình tại đây vận chuyển các lô hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt hơn”.

Tọa lạc gần sân bay Tân Sơn Nhất, cơ sở mới của DHL-VNPT Express có tổng diện tích 4.900 m2. Trong đó, Trung tâm khai thác mới có diện tích tăng gấp đôi so với trung tâm trước tại TP.HCM, lên tới 2.500 m2.

Với không gian lớn hơn, Trung tâm khai thác mới tăng gấp đôi khả năng xử lý hàng hóa cho khu vực phía Nam. Tại Trung tâm này, cùng với việc lắp đặt 64 camera IP và hệ thống kiểm soát ra vào cao cấp, DHL-VNPT Express còn sử dụng một số thiết bị hiện đại khác nhằm tăng cường an ninh cho các lô hàng.