Lễ trao thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2014 vừa được Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/8/2014.

Ban tổ chức cho biết, qua 5 năm triển khai, đến nay “Nhãn hiệu cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” đã trở thành giải thưởng đáng tin cậy của các nhãn hiệu địa phương cũng như quốc tế. Các ứng cử viên đã được thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, hiệp hội doanh nghiệp và các viện nghiên cứu khác đánh giá theo 3 tiêu chí: chất lượng dịch vụ, ý thức môi trường và đóng góp cho cộng đồng.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT cho biết: “Thật tự hào khi những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận qua giải thưởng này. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao các giá trị cốt lõi bao gồm: đội ngũ nhân viên năng động, chất lượng dịch vụ cao, khách hàng trung thành và mạng lưới có lợi nhuận. Sự kết hợp của tất cả những yếu tố đó giúp chúng tôi đạt mục tiêu chiến lược toàn cầu năm 2015, đó là trở thành Nhà tuyển dụng được lựa chọn, Nhà cung cấp được lựa chọn và Nhà đầu tư được lựa chọn”.

DHL được sở hữu bởi Deutsche Post DHL, tập đoàn chuyển phát bưu phẩm và tiếp vận hàng đầu trên thế giới, bao gồm ba chi nhánh: DHL Express, DHL Global Forwarding, Freight and DHL Supply Chain. Tổng doanh thu của Tập đoàn năm 2013 là trên 55 tỷ Euro.

Hiện nay, mạng lưới toàn cầu của DHL kết nối hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 315.000 nhân viên trên khắp thế giới. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, DHL cũng đã thể hiện trách nhiệm xã hội của mình qua việc hỗ trợ các chương trình bảo vệ mội trường, kiểm soát thảm hoạ và chương trình giáo dục.