Những người xung quanh giúp chị đưa bàn tay ra khỏi máy xay, nhanh chóng chuyển chị đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh).

Bệnh nhân nhập viện với vết thương bàn tay phải phức tạp: các ngón I, III, IV có vết thương nham nhở; ngón II có tổn thương nặng dập nát nham nhở toàn bộ ngón.

Các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật cho người bệnh, xử trí các vết thương ngón I, III, IV. Do tổn thương ngón II phức tạp và không thể bảo tồn các bác sĩ đã tiến hành tháo khớp 1,2 ngón II cho bệnh nhân.

Đến ngày 12/11, bệnh nhân đang được theo dõi tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Bỏng của bệnh viện.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã tiếp nhận và xử trí cho rất nhiều trường hợp tương tự của bệnh nhân trên. Thậm chí, có trường hợp người bệnh đến bệnh viện với cả bàn tay còn ở trong máy xay.

Các bác sĩ khuyến cáo, người dân cần rất thận trọng trong quá trình lao động, sản xuất. Tuyệt đối không nên dùng tay để ấn thịt khi máy đang hoạt động để tránh việc bị cuốn theo vào máy xay. Khi các thiết bị đang hoạt động, nếu có sự cố cần tắt máy, ngắt nguồn điện trước khi kiểm tra.