Ngay khi có tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

Theo MGR Online, người chồng tên Liu Yang (46 tuổi) bị gãy xương, trong khi người vợ tên Jing Chen tử vong ngay tại chỗ. Một nhân chứng cho biết, các nạn nhân tới công viên Jungle Flight Chiang Mai để chơi trò đu dây zipline.

r4362346.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MGR Online

Khi cặp đôi đang đi trên cầu treo, một cái cây bất ngờ đổ xuống khiến họ rơi thẳng xuống đất từ ​​độ cao 15m. Cảnh sát nhận định, mưa lớn nhiều ngày qua ở khu vực này khiến đất bị ngập úng, gây xói lở và làm bật gốc cây.

Nạn nhân Liu Yang đã được đưa đến bệnh viện Chiangmai Ram. Hôm 2/8, Phó cảnh sát trưởng phụ trách du lịch Pongsiam Meekanthong đã đến thăm ông Liu.

dsa32515235.jpg
Ông Liu được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: MGR Online

Điểm tham quan này có bảo hiểm tai nạn chi trả lên đến một triệu baht (khoảng 714 triệu đồng) trong trường hợp tử vong và lên đến 500.000 baht (357 triệu đồng) cho các thương tích mà du khách phải chịu, Thai PBS đưa tin.

Các quan chức Thái Lan đã liên hệ với lãnh sự quán Trung Quốc tại Chiang Mai để hỗ trợ gia đình nạn nhân, bao gồm cả việc chăm sóc cậu con trai nhỏ của cặp đôi cho đến khi người cha xuất viện.