Danh tính các nạn nhân được xác định là Phạm Hoàng H. (SN 1995, Tống N. (SN 1983) và Nguyễn Văn V. (SN 2000), trú tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc.

Theo người nhà các nạn nhân, khoảng 10h sáng ngày 16/2, cả 3 người rủ nhau đi đến hồ Suối Đá để lưới cá. Đến chiều cùng ngày gia đình không thấy về nên đi tìm kiếm. Khi đến hồ Suối Đá thì phát hiện 2 xe máy cùng 3 đôi dép của những người này trên bờ hồ. Nghi chuyện chẳng lành nên gia đình nhờ nhiều người mò tìm dưới hồ nhưng không có kết quả.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc 

Đến sáng 17/2, người dân phát hiện một thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước nên đã vớt đưa vào bờ. Sau đó người dân dùng xuồng máy chạy quanh khu vực để tìm kiếm và phát hiện thi thể 2 người còn lại. Vị trí phát hiện thi thể các nạn nhân cách bờ hồ không xa.

{keywords}
 Gia đình lo hậu sự cho những người xấu số

Đến chiều 17/2, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lê Huân

Người đàn ông lao xuống ao cứu 2 vợ chồng đuối nước, cả 3 thiệt mạng

Người đàn ông lao xuống ao cứu 2 vợ chồng đuối nước, cả 3 thiệt mạng

Sau khi thấy vợ chồng anh D. và chị S. đuối nước dưới ao nhà mình, ông C. đã nhảy xuống cứu nhưng chính ông C. cũng bị thiệt mạng.