Xác người bị mất đầu đã phân hủy gần hết chỉ còn phần xương được phát hiện trưa ngày 15/2 khiến nhiều người dân gần cầu Tham Lương (quận 12,TP.HCM) một phen kinh hoàng.

Thi thể được một người dân phát hiện vào khoảng 13h khi đi dọc bờ kênh Tham Lương (P.Tân Thới Nhất, quận 12), đoạn cách cầu Tham Lương khoảng 500m, thuộc đường A3, khu tái định cư 10 Ha.

{keywords}

Bờ kênh Tham Lương, nơi phát hiện thi thể

Theo đó, khi đến gần nơi tập kết rác trên bờ kênh, người dân thấy một bộ quần áo nam giới trôi dạt gần đó. Tiến lại gần, thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người này sinh nghi là xác người liền báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Tân Thới Nhất phối hợp cùng Công an Q.12 đã tới hiện trường. Khi cơ quan chức năng đến xem xét thì tá hỏa phát hiện trong bộ quần áo là xác người đã bị phân hủy gần hết, chỉ còn bộ phận xương và phần đầu không còn. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

{keywords}

Đến 16h, thi thể nạn nhân được mang đi

Đến gần 16h chiều, phần thi thể không đầy đủ của nạn nhân đã được di chuyển khỏi hiện trường và đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kì theo dõi.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(Theo Trí Thức Trẻ)