Ảnh hưởng kinh tế, người tiêu dùng siết chặt chi tiêu khiến sức mua của các mặt hàng công nghệ sụt giảm. Các đại lý bán lẻ buộc phải có những chính sách điều chỉnh phù hợp để thu hút khách hàng.

Trong bối cảnh đó, nổi bật là hệ thống Di Động Việt đã dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang “chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng. Không chỉ giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá, hệ thống còn đem đến những quyền lợi và trải nghiệm vượt trội, với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”.

Di Động Việt mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

Mức giá cạnh tranh 

Giải thích về mức giá “rẻ hơn các loại rẻ” , bà Phùng Phương - đại diện hệ thống Di Động Việt - cho biết giá bán của hệ thống không chỉ đến từ yếu tố chính thống, phân phối chính hãng, mà còn bao gồm các dịch vụ, hậu mãi vượt trội đi kèm trong suốt hành trình mua hàng. 

Ngoài ra, nếu mức giá rẻ hơn nữa, người dùng có thể mua nhầm hàng nhái, hàng giả, hàng không chính thống, và có thể bị cắt xén chất lượng dịch vụ hậu mãi.  

 Nhiều dòng điện thoại tại Di Động Việt giảm sâu hơn 10 triệu với thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ” - Ảnh chụp website

Theo đó, với thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”, các dòng sản phẩm tại Di Động Việt đang được giảm hơn 10 triệu đồng. Cụ thể, iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A còn 26,19 triệu đồng, tức giảm hơn 10 triệu đồng so với giá niêm yết; Galaxy S23 Ultra còn 23,59 triệu đồng (niêm yết 33,49 triệu đồng)... Đặc biệt, MacBook Air M1 tại hệ thống đang có giá tốt, giảm còn 17,99 triệu đồng.

Nỗ lực giảm áp lực tài chính cho khách hàng

Không chỉ mang đến các sản phẩm chính hãng chính thống với mức giá ưu đãi, hệ thống luôn cung cấp các dịch vụ đi kèm, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa chi tiêu và tránh áp lực về tài chính. 

Di Động Việt đem đến đa dạng các phương thức thanh toán

Cụ thể, với hình thức trả góp, người dùng có thể dùng trước, trả sau; giảm được gánh nặng tài chính bằng cách chia nhỏ số tiền phải trả ra trong 6 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng mà không lo về lãi suất… Nhờ vậy, việc sở hữu những sản phẩm công nghệ hiện đại dễ dàng hơn.

Hay với hình thức “Thu cũ, đổi mới”, Di Động Việt cam kết giá thu cao hàng đầu và tặng cho khách hàng đến 2 triệu đồng khi lên đời máy mới. Quá trình thu nhanh, gọn sau khoảng 3-5 phút thẩm định. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lên đời máy mới với mức chi phí thấp và tận dụng tối đa giá trị của máy cũ.

 Nhiều người dùng chọn đến Di Động Việt mua sắm các sản phẩm công nghệ

Bà Phương - đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt - chia sẻ thêm: “Chúng tôi không chỉ bán hàng với mức giá ‘rẻ hơn các loại rẻ’, mà còn đem đến cho người dùng những giá trị vượt trội về sản phẩm, trải nghiệm, dịch vụ, chính sách hậu mãi… giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu, dễ dàng mua sắm và yên tâm sử dụng”.  

Di Động Việt luôn nỗ lực đem đến cho người dùng những sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội. Cụ thể: 

-       Sản phẩm vượt trội là sản phẩm chính hãng chính thống đi kèm với dịch vụ vượt trội với mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ” 

-       Quyền lợi vượt trội cho khách hàng với những chính sách đặc biệt và vượt trội

-       Trải nghiệm vượt trội trong suốt hành trình khách hàng, trước, trong và sau khi mua hàng.

Doãn Phong