Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 50 lên sóng tối 8/10, Chải (Long Vũ) đã tự tin khi gặp Pu (Thu Hà Ceri). Anh vui sướng khi được Pu khen "ngoan" vì đã "tuân lệnh" cô về sớm để đưa bố Chiểu (Hoàng Hải) ra bến xe. Được đà, Chải đề nghị ngày mai đưa Pu học. Cô nàng cười ra vẻ đồng ý nhưng lại trả lời "không" khiến Chải khó hiểu. 

Đi giữa trời 50

Trong khi đó, ông Chiểu bất ngờ khi thấy đứa con trai “báo thủ” ngày nào giờ thật sự đã trưởng thành. Trong lúc chờ bố lên xe về quê, Chải đưa chút tiền dành dụm cho bố, nói ông "tiêu tạm". Ông Chiểu ngạc nhiên hỏi con trai: "Mày tiết kiệm tiền?". Chải đáp: "Vâng! Thì bây giờ đi làm rồi mới biết quý trọng đồng tiền".  

Ở diễn biến khác, Bảo Anh (Phương My) bất chấp tất cả để có thể trở thành vợ Thái (Vương Anh Ole). Bảo Anh ngả bài: "Gia đình em và anh môn đăng hậu đối. Học vấn và tài chính em cũng không hề thua kém bất cứ một cô gái nào, chỉ thiếu 1 điều thôi - đó là lấy anh làm chồng". Thái lạnh lùng nói: "Sẽ không có chuyện đó". Bảo Anh tiếp tục: "Có! Nhất định em sẽ lấy anh bằng mọi giá". 

Pu đồng ý để Chải đưa đến trường? Thái sẽ làm gì để né Bảo Anh? Diễn biến chi tiết tập 50 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.  

Quỳnh An